Friday, July 31, 2009

[Vietsub] Mật ngọt 06









Nếu bạn copy link download phim từ trang này, xin vui lòng ghi rõ © Super Subbing Team - http://www.super-zone.co.cc. Vui lòng không sử dụng bộ phim này vì bất kì mục đích thương mại nào, không re - upload lên các trang web xem online như clip.vn, youtube.com, veoh.com ...

Screencap



Download :

Mediafire: Part 1 | Part 2 | Part 3 | Part 4

Mega: Click

File size: 503M
Resolution: 624 x 354
Duration: 46'35''

Tóm tắt nội dung:

Buổi vũ hội tối ở trường, Trương Quân và Diệp Thanh cùng nhau khiêu vũ, Lôi Lôi nhìn thấy liền tức giận, hai bên suýt nữa đánh nhau. Một hôm khác, Trương Quân lại hẹn Diệp Thanh đi xem phim, cuối cùng dẫn cô gái vào trong một khu rừng nhỏ, định giở trò cưỡng bức. Hàn Dương bắt gặp liền đi báo cho Lôi Lôi, ngay lập tức Lôi Lôi chạy đến cứu Diệp Thanh, đánh cho Trương Quân phải bỏ chạy nhưng bản thân cũng bị thương. Lúc xử lý vết thương tại kí túc xá của Hàn Dương, Lôi Lôi cho rằng Thanh Thanh không tự trọng, hai người cãi nhau to.

(nguồn: sina, dịch bởi bubikuki)


3 comments:

  1. Ghét tên Trương Quân thế, lúc gặp DT thì xài cái kính trông như bác học, còn gặp LL thì vội tháo ra cất, chắc sợ Siêu cả tẩn co vỡ mất kính đẹp :))

    ReplyDelete
  2. Ijj lại thấy hành động đó mang tính "ẩn dụ" ;)) Mỗi lần TQ muốn đóng kịch thì hắn sẽ đeo kính để lòe thiên hạ hắn là kẻ có học, nhân cách đàng hoàng. Còn khi hắn muốn trở lại là chính mình thì tháo kính ra. Trong tập 6 này, lần đầu khán giả được nhìn thấy bộ mặt thật của hắn cũng là lần đầu hắn gỡ kính xuống (trước mặt anh Siêu tại bến xe buýt).

    ReplyDelete
  3. Mình phải thừa nhận diễn viên Vu Tân đóng vai Trương Quân rất đạt, điều khiển được cảm xúc của khán giả.

    ReplyDelete

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn