Friday, July 31, 2009

[Vietsub + Pinyin] Today grow up - Đặng Siêu

Translator: Bubikuki
Timer/Encoder: Iufilm





- Tên gốc: 今天就长大
- Ca khúc chủ đề của chương trình từ thiện: " 加油 ! 孩子 2008 " [ My hero! 2008 ] do đài TH Đông Phương phát động

Tin thêm:

Đặng Siêu thu âm cho chương trình " My hero! 2008 ", bỏ qua 43 kịch bản phim

Đặng Siêu trong phòng thu

25/4/08, diễn viên nổi tiếng Đặng Siêu đã đến phòng thu của Học viện múa Bắc Kinh thu âm ca khúc chủ đề cho chương trình "My hero! 2008" do kênh TH vệ tinh Đông Phương phát động. Trong buổi phỏng vấn, Đặng Siêu cho biết trước đây anh cũng đã từng hát các ca khúc chủ đề trong một số bộ phim của mình như "Thiếu niên Thiên tử" và "Mật ngọt", nhưng lần thu âm đặc biệt này cho chương trình "My hero! 2008" là lần đầu tiên anh tham gia vào thị trường âm nhạc, có thể coi như một sự bắt đầu.

Khi phóng viên hỏi về kế hoạch công việc thời gian gần đây, được biết Đặng Siêu dạo này đang nghiên cứu các kịch bản nhưng vẫn chưa quyết định sẽ nhận lời tham gia phim nào. Từ sau lần đóng phim trước đến bây giờ, Đặng Siêu cho biết: " Tôi đã bỏ qua 43 kịch bản phim rồi, những kịch bản có thể để lại ấn tượng trong lòng thực sự không nhiều, đặc biệt là sau khi đã đạt được trạng thái sự nghiệp như hiện nay thì càng nên lựa chọn cẩn thẩn hơn."

Với "Ái tình gian nan" (Tình yêu trắc trở của Vương Lão Ngũ), "Mật ngọt" và một số bộ phim khác, Đặng Siêu đã trở thành một gương mặt tiểu sinh "hot" nhất màn ảnh TQ hiện nay. Ngoài ra phim điện ảnh "Suy đoán của Lý Mễ" hợp tác với Châu Tấn, phim truyền hình "Nhân gian tình duyên" đóng cùng Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Nhiễm đã cho anh cơ hội được hợp tác với những diễn viên và đoàn làm phim chuyên nghiệp xuất sắc, đối với bước tiến tiếp theo Đặng Siêu biểu hiện rõ ràng cần phải cẩn thận từng chút một.

Sắp tới đây, Đặng Siêu sẽ chuẩn bị thu âm và tiến hành quay MV cho ca khúc chủ đề chương trình "My hero! 2008". 29/4, anh ấy sẽ chính thức bay sang Newzealand bắt đầu cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới thực hiện cuốn sách ảnh "Siêu và siêu nhân". Đặng Siêu biểu thị trọng tâm công việc vẫn là đóng phim, nhưng vẫn hy vọng bản thân trong năm 2008 còn có thể tham gia vào càng nhiều hoạt động có ý nghĩa và thú vị khác nữa.

nguồn: ent.sina (26/4/2008)
dịch: bubikuki

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn