Thursday, July 30, 2009

Đặng Siêu bắt đầu lồng tiếng cho Vô Kỵ


nguồn: ent.163
dịch: 孤 单 侠 客@dienanh.net





Theo tin từ trang 163, hôm qua Đặng Siêu đã có mặt ở phòng thu âm ở Bắc Kinh , để bắt đầu lồng tiếng cho Vô Kỵ , theo đó , tin đồn về việc Vô Kỵ sẽ do người khác lồng tiếng cũng tự tan vỡ .


Hiện nay , phim Địch Nhân Kiệt đã gần đóng máy , tận dụng mấy ngày nghỉ , Đặng Siêu đã bay ngay về Bắc Kinh để lồng tiếng cho Tân Ỷ Thiên . Xuất hiện tại phòng thu âm, cầm trên tay một tập kịch bản 30 tập dày cộm ( trong phim thì Vô Kỵ của Đặng Siêu bắt đầu xuất hiện từ tập 10) , ung dung nói " Một ngày có thể giải quyết xong 10 tập không thành vấn đề " .

Trong quá trình lồng tiếng, anh không ngừng nghiên cứu lời thoại , từ từ hồi tưởng lại cảm giác khi còn quay phim , trau chuốt từng câu từng chữ . Khi Vô Kỵ bị vây khốn, bị nguy hiểm , Đặng Siêu liền đứng hẳn dậy, dùng động tác của tay chân phối hợp để tăng thêm hiệu quả cho lồng tiếng , thậm chí đến miệng cũng có cảm giác đau đớn, chút nữa là bị ngộp trong phòng thu âm . Anh cũng phối hợp rất nhịp nhàng với các diễn viên lồng tiếng khác .

Được biết ngay sau khi hoàn thành việc lồng tiếng cho Ỷ Thiên , anh sẽ quay về đoàn phim Địch Nhân Kiệt để đóng những cảnh cuối của Địch Nhân Kiệt, dự kiến đóng máy đầu tháng 8 .

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn