Tuesday, July 28, 2009

Đặng Siêu và Tôn Lệ thân mật cùng đi shopping


nguồn: sohu.com
ngày: 08/04/2009
dịch: bubikuki

Trước đây Đặng Siêu và Tôn Lệ đã phải chịu những tin đồn tình cảm tung ra liên tiếp, Tôn Lệ trong buổi phỏng vấn gần đây lại nói cô và Đặng Siêu đã rất lâu không gặp mặt càng khiến cảm giác tình cảm của 2 người phần nào "mờ nhạt" đi. Nhưng thứ 7 tuần trước, phóng viên Sohu đã bất ngờ bắt gặp Đặng Siêu và Tôn Lệ "ngọt ngào" cùng nhau đi đến một shop gia đình, hai người có vẻ rất bận rộn mua sắm đồ đạc trang trí cho căn nhà mới. Dường như trạng thái hạnh phúc của Đặng Siêu và Tôn Lệ không hề giống một chút nào như các tin đồn đã đưa trước đây.





Trước cửa hàng, Tôn Lệ "chỉ huy" Đặng Siêu đỗ xe


Chiều thứ 7, dưới vòng tròn Olympic ở phía Bắc, phóng viên Sohu tình cờ bắt gặp Đặng Siêu, Tôn Lệ và một người đàn ông lớn tuổi đang bước ra khỏi ô tô, xe đỗ ở một khu vực "cao cấp". Ngay sau khi bước xuống xe, Tôn Lệ liền làm "chỉ huy" cho Đặng Siêu đang ngồi bên trong, vung cả 2 tay hướng dẫn Đặng Siêu đỗ xe vào vị trí. Với sự phối hợp ăn ý của 2 người, chiếc xe rất nhanh chóng dừng lại đúng chỗ. Lúc này đã có người đi đường nhận ra Tôn Lệ và gọi to tên cô ấy, TL cũng mỉm cười chào lại.





Vào cửa hàng mua đồ, Tôn Lệ làm chủ


Sau khi 3 người đi thành 1 hàng dọc tiến vào khu mua sắm, ngay trước mặt là cửa hàng trang trí nội thất gia đình, chủ yếu kinh doanh giấy dán tường và một số những vật dụng trong nhà khác, phóng viên phát hiện Tôn Lệ nói chuyện với chủ cửa hàng bằng tiếng Thượng Hải, hai người gọi nhau là đồng hương và trò chuyện rất thân mật, cởi mở. Lúc này, Tôn Lệ đóng vai người chủ trong gia đình, mua tất cả những gì cần thiết, còn Đặng Siêu ngồi bên cạnh "trật tự" nhìn Tôn Lệ chọn đồ.

Dùng hành động "đáp trả" lại tin đồn chia tay

Sau một thời gian chọn lựa, 3 người ra khỏi khu mua sắm quay về phía ô tô đỗ. Lát sau lại thấy họ bước nhanh vào một cửa hàng đơn khác. Theo nhân viên an ninh cho biết, Đặng Siêu và Tôn Lệ có mua nhà ở gần đó, còn người đàn ông lớn tuổi đi cùng là cậu của Tôn Lệ. Bị hỏi có biết tin đồn chia tay của 2 người không, nhân viên này cười nói: "Việc này làm sao xảy ra được, nhà của họ bây giờ đang được hoàn thiện rồi, gần đây ngày nào cũng thấy Đặng Siêu với Tôn Lệ đến khu vực này..." 20 phút sau, 2 người bước ra khỏi cửa hàng đơn, lái xe quay về phía căn biệt thự. Kể từ lúc đi vào khu mua sắm, Đặng Siêu và Tôn Lệ luôn thân thiết, không thể nhìn ra được bất cứ hình ảnh không tình cảm nào của 2 người. Có thể nói Đặng Siêu và Tôn Lệ đã dùng hành động để chứng minh rằng họ không hề chia tay, tin đồn là không có cơ sở, mà ngược lại giữa họ chỉ có những giây phút hạnh phúc mà thôi.









No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn