Tuesday, July 28, 2009

Đặng Siêu làm đại sứ hình tượng Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa lần thứ 18


nguồn: superdeng.com
ngày: 18/ 05/ 09
dịch: bubikuki



18/5, LHP Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 18 đã tổ chức họp báo tại Nam Xương - Giang Tây, quyết định thời gian khai mạc sẽ được tiến hành vào trung tuần tháng 10 năm nay. Ngoài ra, buổi họp báo còn công bố linh vật, logo, slogan và khẩu hiệu tuyên truyền của LHP sắp tới. Vừa giành được giải thưởng dành cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa 29 - nam diễn viên đến từ Giang Tây - Đặng Siêu sẽ đảm nhận vai trò người phát ngôn cho LHP năm nay. Được biết, tính tới thời điểm hiện tại, số lượng phim đăng kí tham gia đã vượt quá con số 100.

Linh vật "Nguy Nguy" đại biểu lòng hiếu khách Nam Xương

Trung tuần tháng 4, ban tổ chức đã tiến hành một cuộc thu thập công khai logo, linh vật, slogan, khẩu hiệu tuyên truyền... cho LHP. Từ gần 1 tháng qua đã có hơn 1000 mẫu sản phẩm đăng kí. Qua vòng lựa chọn cuối cùng, mẫu chim hạc trắng đã được chọn trở thành linh vật cho LHP năm nay. Theo giới thiệu, hạc trắng là một trong những loài chim di chú chủ yếu đến hồ Poyang [hồ tự nhiên lớn nhất TQ], và cũng là loài chim biểu tượng cho TP. Giang Tây. Linh vật tên gọi "Nguy Nguy", trong tiếng Hán đồng âm với mẫu tự đầu tiên V của từ tiếng Anh "Victory" - "thắng lợi", với ngụ ý 60 năm đất nước Trung Hoa cùng nền điện ảnh thành lập và phát triển mạnh mẽ.

Logo của LHP vẫn lấy hình tượng con gà vàng - "Kim Kê" làm yếu tố thiết kế chủ yếu. Kết hợp từ hai con số La tinh "18" và "60", logo đại biểu cho 60 năm Quốc khánh Trung Quốc và giải Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 18. Số 8 và 2 ngôi sao bên trong hợp lại thành chữ "Xương" trong tên TP. Nam Xương. Tổng cộng 4 ngôi sao là đại biểu cho quần tinh LHP toả sáng. Phía trên hình ảnh "kim kê" là hình tượng đám mây, đại biểu cho nền điện ảnh Trung Quốc sẽ ngày một phát triển.



Ngoài ra, slogan [chủ thể ngữ] của LHP năm nay sẽ là "Động cảm anh hùng thành - Khích tình điện ảnh tiết" [Cảm nhận TP anh hùng - LHP sôi động]. Bên cạnh đó, "Lục thập hoa đản Kim Kê minh - Anh hùng thành thị Bách Hoa diễm" ["hoa đản" là "ngày sinh", "minh" là "hót", hỉu nhưng chả bít diễn xuôi kiểu j nữa T_T], "Bách Hoa nghênh hoa đản - Kim Kê xướng Nam Xương" v.v... hơn 10 slogan nữa sẽ được chọn làm khẩu hiệu tuyên truyền cho LHP lần này.

Đại gia đình điện ảnh Trung Hoa đoàn tụ

LHP điện ảnh Bách Hoa - Kim Kê được thành lập từ năm 1991, đã liên tiếp tại Quế Lâm, Quảng Châu, Bắc Kinh, Trùng Khánh, Hàng Châu, Đại Liên ... 17 thành phố tổ chức thành công. LHP năm nay tổ chức tại Nam Xương, lại trùng khớp với kỉ niệm 60 năm Quốc khánh Trung Quốc. Và vì 2007, 2008 là hai năm mà sản lượng phim của điện ảnh nước này đạt con số kỉ lục, nên LHP năm nay đã được ban tổ chức và những người tham gia đặc biệt coi trọng.

Được biết, LHP năm nay ngoài dạ tiệc văn nghệ ra, còn dự định tổ chức một số những hoạt động lấy chủ đề nền điện ảnh Trung Quốc. Ví dụ như diễn đàn đỉnh cao điện ảnh Trung Quốc, quảng bá văn hoá điện ảnh quần chúng, mở rộng Kim Kê ra quốc tế v.v... Trong suốt thời gian diễn ra LHP, ban tổ chức đã cẩn thận lựa chọn ra 30 bộ phim xuất sắc do trong nước sản xuất có tư tưởng nội hàm sâu sắc, mang tính nghệ thuật và tiềm lực thị trường để mời đạo diễn và các diễn viên chính đến Nam Xương tham gia tuyên truyền. Bên cạnh đó, LHP năm nay còn có sự tham gia của các nhà làm phim đến từ Hồng Kông và Macao.



Đặng Siêu lãnh trách nhiệm làm đại sứ cho quê nhà

Nam diễn viên Đặng Siêu xuất hiện tại lễ họp báo, nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt của fan tại quê nhà. Đặng Siêu nói vô cùng may mắn khi được làm người đại diện phát ngôn cho LHP lần này tại Nam Xương. Anh biểu thị, sẽ làm tròn trách nhiệm, hoàn toàn tuân theo sự sắp xếp của ban tổ chức, trong khoảng thời gian từ bây giờ trở đi, ngoài việc đóng phim ra sẽ cố gắng dành thời gian tham gia vào nhiều hơn các hoạt động chuẩn bị cho LHP sắp tới.

Kí giả hỏi về công việc khi làm người đại diện, Đặng Siêu biểu thị hy vọng có thể quay một đoạn phim tuyên truyền cho giải Kim Kê Bách Hoa năm nay, đồng thời cũng sẽ góp một phần sức lực để tuyên truyền cho quê hương Giang Tây của mình.

Lễ khai mạc LHP năm nay diễn ra vào trung tuần tháng 10, hiện nay đội ngũ chuẩn bị đang trong giai đoạn thiết kế cho buổi lễ. Trong lễ trao giải, sẽ có hơn 20 hạng mục giải thưởng quan trọng lần lượt được công bố, Nam Xương sẽ trở thành mảnh đất may mắn của các nghệ thuật gia. Được biết đài truyền hình Trung ương Trung Quốc sẽ phát sóng trực tiếp LHP trên các kênh CCTV.

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn