Friday, July 31, 2009

[Vietsub] Mật ngọt 01









Nếu bạn copy link download phim từ trang này, xin vui lòng ghi rõ © Super Subbing Team - http://www.super-zone.co.cc. Vui lòng không sử dụng bộ phim này vì bất kì mục đích thương mại nào, không upload lên các trang web xem online như clip.vn, youtube.com, veoh.com ...

Screencap - Full size


Download:

Mediafire: Part 1 | Part 2 | Part 3 | Part 4 | Part 5

Mega: Click

File size: 400M
Resolution: 720 x 392
Duration: 42'35''

Tóm tắt nội dung:

Cuối thập niên 70, tại nông trường Tam Cửu Bát vùng ngoại ô Bắc phương, cậu thanh niên Lôi Lôi dẫn đầu "Lôi gia quân" đi ăn trộm xe môtô và 4 con gà để tiễn cậu bạn Đại Thủ vừa đỗ Đại học. Lôi Lôi còn bí mật lấy đi chiếc đài duy nhất của nông trường, đem đến cùng đám bạn nghe nhạc Đặng Lệ Quân. Đúng lúc tất cả đang chăm chú nghe thì dân quân mang theo súng đuổi tới nơi.

Vừa được điều đến từ HTX Song Lê, nữ y sĩ Diệp Thanh xinh đẹp thuần khiết, tất cả con trai nông trường dù già hay trẻ, dù có hay không có việc cũng đều chạy đến trạm y tế nơi cô làm việc. Vẻ đẹp và tuổi trẻ của Diệp Thanh gặp phải sự đố kị của mọi người, bị khinh miệt gọi là "giày rách", bị chụp mũ coi là "tác phong bại hoại". Một lần Diệp Thanh vừa đeo khẩu trang vừa làm việc tại trạm xá, thư kí Dư đến khám bệnh cho rằng cô cao ngạo vô lễ, nên đã đi tìm trạm trưởng tìm hiểu thân thế Diệp Thanh.

Hàn Dương - bác sỹ cùng làm việc với Diệp Thanh sắp lên công tác tại trường Y trên thành phố, nhưng giấy báo của Diệp Thanh lại bị phó nông trường Hứa nắm giữ trong tay. Ông ta năm lần bảy lượt tìm cơ hội tiếp cận, ý muốn cưỡng đoạt Diệp Thanh.

Lôi Lôi vì chạy trốn dân quân nông trường đã chạy vào trạm xá, bị vẻ đẹp của Thanh Nhi làm cho sững sờ, để quên luôn cả chiếc đài tại đó...

(nguồn: sina , dịch bởi bubikuki)




1 comment:

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn