Tuesday, July 28, 2009

[Địch Nhân Kiệt] Đặng Siêu nhập vai xuất sắc, ai cũng yêu Bùi Đông Lai


nguồn: yule.baidu
dịch: bubikuki






Phim điện ảnh võ thuật mới nhất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Từ Khắc "Địch Nhân Kiệt" hiện đang khẩn trương quay tại phim trường Hoành Điếm. Trong phim, đạo diễn đặc biệt hư cấu nên một nhân vật hoàn toàn mới - Bùi Đông Lai, mời nam diễn viên nổi tiếng đại lục Đặng Siêu thủ diễn. Đối với nhân vật này, có thể nói Từ Khắc "thiên ái hữu giai", Đặng Siêu cũng đem hết sức lực và khả năng của mình để diễn tốt một thám tử anh võ.

Tại trường quay "Địch Nhân Kiệt", Đặng Siêu tóc trắng phục trang đen vì diễn cảnh võ đả mà liên tục nhảy lên nhảy xuống, không được nghỉ ngơi dù chỉ một khắc. Nhưng thú vị là ở chỗ, trên phim trường, chốc chốc lại có nhân viên đoàn phim lướt nhẹ đằng sau lưng Đặng Siêu, miệng nói duy nhất một câu: "Mọi người ai ai cũng yêu Bùi Đông Lai".

Tại sao "mọi người ai cũng yêu Bùi Đông Lai"? Bởi vì trong phim anh ấy rất tuyệt vời, võ công lại giỏi, trái tim thê lương có thể chiếm được sự đồng cảm của mọi người. Đối với nhân vật mới này, đạo diễn Từ Khắc nói ông đã lao tâm khổ tứ, nhất định phải tạo ra hình ảnh một thám tử võ công cao cường mà vẫn không mất đi sự đáng yêu. Từ Khắc cho biết, Bùi Đông Lai lý tưởng của bản thân ông là một nhân vật tương tự như cảnh sát đặc vụ, cho nên mới hy vọng phục trang của Đặng Siêu có những đặc điểm linh động. Liên quan đến căn bệnh bạch tạng của Bùi Đông Lai, đạo diễn muốn thông qua sự tương phản lớn giữa tạo hình trắng toàn thân và phục trang đen toàn bộ, làm cho nhân vật này ban đầu toát ra cảm giác "đe doạ". Nhưng cũng chính tạo hình khác thường ấy đến cuối cùng sẽ đem đến cho khán giả một sự xót xa, cảm nhận được nhân tính ấm áp từ nhân vật.



Từ trước đến giờ, vẫn bị mọi người gọi là "kịch phong tử", lần này diễn Bùi Đông Lai Đặng Siêu vẫn tiếp tục bản tính không đổi, nhập vai xuất sắc. Trong phim, có những lúc diễn phải nhảy xuống nước sâu, ngã từ trên cao xuống, anh vẫn "chân đao chân thương" tiếp tục chiến đấu, tự bản thân cũng biến thành Bùi Đông Lai anh dũng phong lợi, khiến đạo diễn Từ Khắc ngồi trước máy quay cũng phải nhiều lần mỉm cười, khen ngợi Đặng Siêu không chỉ nhập vai, diễn xuất có lực mà các cảnh võ đả mỗi chiêu mỗi thức đều mang đến bất ngờ.

Có một cảnh quay phải nhảy xuống từ độ cao 5 tầng gác, phải chịu áp lực mà động tác của Đặng Siêu vẫn mềm mại uyển chuyển, thần sắc bình tĩnh. Lúc chạm đất mấy lần đầu gối đều bị thương, đến nhân viên trường quay ai cũng lo lắng không ngớt, nhưng Đặng Siêu vẫn cố gắng chịu đau, thuận lợi hoàn thành cảnh quay. Tạo hình phức tạp nhất trong số tất cả các nhân vật của "Địch Nhân Kiệt", mỗi ngày đều phải đến hoá trang và chuẩn bị trang phục sớm nhất đoàn, nhưng Đặng Siêu vẫn bình tĩnh, vừa hoá trang vừa yên lặng đọc kịch bản, đến mức chuyên gia trang điểm cũng phải khen tính tình Đặng Siêu quá tốt.





"Trước đây mọi người đều nói ' Ai cũng yêu Bùi Đông Lai ', bây giờ thì thay đổi rồi, nói là ' Mọi người ai cũng yêu soái ca Đặng Siêu' " - đạo diễn Từ Khắc cười giải thích: "Nếu cậu ấy nghe chỉ đạo võ thuật, thì có quay cảnh đánh thế nào ngã thế nào cũng làm được. Cậu ấy cũng rất ngoan ngoãn nghe theo lời của chuyên gia tạo hình, cả mặt, cả tóc, đều trắng hết, mà không hề phàn nàn gì. Cậu ấy còn thường xuyên mua cho mọi người trà sữa, một diễn viên tốt như thế thì có ai mà không yêu? "

2 comments:

  1. Ặc ặc, hai cái ảnh anh Siêu dưới cùng khiếp quá, trông như xác chết sông lại ý +.+
    Lại còn vụ "lướt nhẹ sau lưng" thế kia thì...
    Eo, tớ dựng cả tóc gáy lên rồi!

    ReplyDelete
  2. đẹp trai quá, chết mất thôi :x :*

    ReplyDelete

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn