Tuesday, July 28, 2009

Đặng Siêu về nhà làm người phát ngôn cho LHP Kim Kê Bách Hoa 18


nguồn: superdeng.com
ngày: 19/05/2009
dịch: bubikuki




Mong trở thành "ảnh đế" tại quê nhà

Sau khi buổi họp báo về LHP kết thúc chiều hôm qua [18.5], Đặng Siêu tiếp nhận phỏng vấn đã nói: "Nếu như "Suy đoán của Lý Mễ" tham dự LHP Bách Hoa Kim Kê năm nay, tôi hy vọng có thể tranh giải ở hai hạng mục dành cho "nam diễn viên chính xuất sắc nhất" và ngôi vị "ảnh đế".

Đến buổi họp báo với mái tóc bạch kim, Đặng Siêu cho biết đây là tạo hình nhân vật trong "Địch Nhân Kiệt" do chính đạo diễn Từ Khắc tự thân thiết kế. Tuy nhiên, đối với tạo hình này ban đầu Đặng Siêu cũng có chút phàn nàn. Để đạt được hiệu quả lý tưởng hoàn mỹ nhất như đạo diễn Từ mong muốn, anh đã phải chịu không ít khổ sở, dành ra nguyên 2 ngày để nhuộm tóc liên tiếp 8 lần.


Vui khi là người phát ngôn cho LHP

"Thực ra đạt được giải thưởng hay không cũng không phải là điều quan trọng, mà vui nhất là đã được về nhà, trở thành người phát ngôn cho Liên hoan phim năm nay." Nói đến việc này, Đặng Siêu thực sự rất vui. Anh tiết lộ với kí giả, thật ra bình thường vẫn hay dành thời gian quay về Nam Xương, về thăm nhà và bố mẹ. "Mỗi lần về là một lần tôi thấy Nam Xương thay đổi, đặc biệt là tân khu Hong Yu Tan, rất có phong mạo của một đô thị hiện đại." Là một diễn viên, Đặng Siêu nói ba câu đều không chệch khỏi chuyên môn: "Mỗi lần về nhà tôi đều đến rạp xem phim, tình trạng rạp chiếu ở Nam Xương bây giờ rất tốt, khán giả đến xem cũng nhiều hơn trước". Anh còn cho biết cơ sở vật chất các rạp chiếu phim lớn nhỏ ở đây so với các thành phố phát triển không khác biệt là mấy. "Người Nam Xương lúc nào cũng thích ca hát, ai cũng có những kiến giải và cảm nhận độc đáo đối với những phương diện nghệ thuật."

Muốn quay một đoạn phim giới thiệu về Nam Xương

Trong buổi phỏng vấn, Đặng Siêu tiết lộ rất muốn quay một đoạn phim ngắn tuyên truyền cho LHP Kim Kê Bách Hoa cũng như cho TP Nam Xương, ngoài ra cũng hy vọng có thể được hát ca khúc chủ đề của LHP năm nay. Anh nói: "Ngoài quay phim điện ảnh 'Địch Nhân Kiệt' của đạo diễn Từ Khắc ra, toàn bộ thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 năm nay tôi sẽ dành để thực hiện thật tốt vai trò của một người đại diện". Đặng Siêu rất muốn qua LHP lần này có thể giới thiệu, quảng bá nền văn hoá của Nam Xương với mọi người, giúp cho TP được biết đến nhiều hơn, được hiểu nhiều hơn. "Tôi muốn mình có thể giống như Tôn Ngộ Không, nội trong phạm vi năng lực của bản thân đóng góp một chút cho Tp Nam Xương."

"Xông pha" cũng đã nhiều năm, Đặng Siêu thừa nhận bản thân có chút mệt mỏi, "nhưng là một diễn viên, cũng rất hy vọng có thể mang đến cho khán giả càng nhiều những sản phẩm có chất lượng". Đặng Siêu cho biết anh về Nam Xương buổi chiều ngày 17, mấy ngày trước vẫn còn phải đến Tây Tạng, Quảng Châu, Thượng Hải v.v... bận rộn với công việc, "nhưng tối qua cũng được về nhà với bố mẹ rồi", nói đến đây mặt Đặng Siêu lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Ấn tượng về Nam Xương của Đặng Siêu là một thành phố anh hùng, hiếu khách, có sức sống và nhiều đồ ăn ngon.

- "Anh có còn nói tiếng Nam Xương không?" - kí giả hỏi
- "Có chứ, tất nhiên rồi, tôi cất tiếng 'oa oa' ở đây cơ mà" - Đặng Siêu trả lời

Đặng Siêu nói, tuy đã hoạt động ở ngoài nhiều năm nhưng lúc nào cũng nhớ Nam Xương, đặc biệt là những món ăn ngon ở đây, ví dụ như bún Nam Xương hay miến chưng thịt là những món mà anh thích nhất. "Tôi nghĩ, đến lúc đó sẽ làm một ít menu nho nhỏ, dắt ở trong túi, bạn bè đến sẽ phân phát dần, giúp họ có thể tự tìm thấy khẩu vị yêu thích của riêng bản thân, tìm ra những món ngon ở Nam Xương. Tôi còn muốn giới thiệu cho tất cả bạn bè biết món ăn đặc sắc nhất ở đây: bún bột gạo".

(trích Nam Xương vãn báo)

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn