Tuesday, July 28, 2009

Đặng Siêu muốn tranh ngôi vị ảnh đế


nguồn: ent.sina
ngày: 19/05/2009
dịch: bubikuki




Sáng 18.5, tại Nam Xương - Giang Tây đã diễn ra buổi họp báo cho LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 18, gương mặt tiểu sinh đang được yêu mến Đặng Siêu tham gia với tư cách là người đại diện phát ngôn. Đặng Siêu cho biết tại LHP lần này có thể anh sẽ tranh giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất với phim điện ảnh "Suy đoán của Lý Mễ", không những không sợ cạnh tranh mà sẽ với tư cách chủ nhà hoan nghênh Lưu Diệp. Nhưng khi được hỏi liệu có cùng Tôn Lệ sánh đôi trên thảm đỏ tại LHP hay không, Đặng Siêu chỉ cười, từ chối không trả lời những vấn đề liên quan đến bạn gái.


Sau buổi họp báo, Đặng Siêu tiếp nhận phỏng vấn của Sina, anh cho biết lãnh trách nhiệm làm người đại diện phát ngôn cho LHP, bản thân có cảm giác "thụ sủng nhược kinh". [vì được ưu ái mà trở nên lo lắng] "Gia đình cũng cảm thấy tự hào về tôi, hôm qua mẹ còn cứ dặn đi dặn lại rằng phát biểu trên sân khấu nhất định phải chuẩn bị thật tốt, biểu hiện thật tốt. Rất nhiều người thân cũng đã bắt đầu 'đăng kí' với tôi, nói muốn được làm tình nguyện viên rồi."

Tại LHP Kim Kê Bách Hoa lần trước, Đặng Siêu mới chân ướt chân ráo làm quen với phim điện ảnh đã đạt được giải thưởng dành cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với diễn xuất trong "Tập kết hiệu". Có được danh hiệu quan trọng này nâng đỡ, năm nay Đặng Siêu càng có chuẩn bị tốt hơn cho việc cạnh tranh hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất: "Lần này đã có thể nhờ 'Suy đoán Lý Mễ' tham gia tranh giải nam chính xuất sắc nhất." Mặc dù mấy ngày trước "Nam Kinh! Nam Kinh!" vẫn chưa chính thức ghi danh có tham gia tranh giải hay không, nhưng vì Kim Kê Bách Hoa lần này lại trùng khớp với kỉ niệm 60 năm Quốc khánh Trung Quốc, nên từ sớm mọi người đã coi bộ phim này như một điểm quan trọng của LHP rồi. Khi bị hỏi có sợ không nếu phải cạnh tranh vị trí nam chính xuất sắc nhất với Lưu Diệp, Đặng Siêu khiêm tốn: "Mặc dù vẫn chưa xem 'Nam Kinh! Nam Kinh!', nhưng trong làng điện ảnh, đối với tôi Lưu Diệp vẫn là bậc tiền bối. Nếu Lưu Diệp có thể đoạt giải thưởng này, tôi cũng sẽ cảm thấy vui cho anh ấy. Và là một người đại diện, tôi sẽ lấy thân phận chủ nhà để chào đón mọi người đến với LHP!"


Đặng Siêu với logo LHP

LHP năm nay sẽ có cả những sản phẩm của Hồng Kông và quốc tế tham gia tranh giải, Đặng Siêu nói thẳng bản thân rất hy vọng có thể được thấy "Slumdog Millionaire" cũng tham gia. Anh cho biết là một người mới, lần này cũng không nghĩ nhất thiết cần phải giành được giải thưởng: "Liên hoan phim giống như một cơ hội gặp gỡ bằng hữu hơn, mọi người cùng nhau đến tham gia vui vẻ mới là điều quan trọng nhất".

Đặng Siêu cho biết: "Sau khi nhận danh hiệu đại sứ này, ý nghĩ đầu tiên xuất hiện là muốn được hát ca khúc chủ đề của LHP. Tôi muốn hợp tác với Vũ Tuyền, hy vọng bọn họ có thể giúp tôi viết 1 ca khúc thể hiện được chân thực nhất đặc điểm của Nam Xương và tinh thần của Liên hoan phim." Sau đó còn cười nói bổ sung: "Hy vọng đến khi diễn ra LHP, tôi có thể biến thành người vận chuyển hay Tôn Ngộ Không, dẫn mọi người cùng nhau bước vào "hiệu viên", bước vào "xã khu", toàn diện phát triển Nam Xương, toàn lực phát triển nền điện ảnh ưu tú."

Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa năm nay sẽ có rất nhiều minh tinh nổi tiếng tham gia, khi bị hỏi có cùng bạn gái Tôn Lệ sánh đôi trên thảm đỏ hay không, Đặng Siêu chỉ cười không đáp.

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn