Tuesday, July 28, 2009

Đặng Siêu, Lưu Đức Hoa đều là "Địch Nhân Kiệt"

nguồn: news.xinmin
ngày: 12/06/2009
dịch: bubikuki




11/ 06, bộ phim võ hiệp lớn "Địch Nhân Kiệt" tổ chức buổi họp báo đầu tiên tại phim trường Hoành Điếm, đạo diễn Từ Khắc cùng các diễn viên chính Lưu Đức Hoa, Lý Băng Băng, Lưu Gia Linh v.v... đều có mặt, chỉ trừ có nam diễn viên Đặng Siêu là không đến. Lúc trước có thông tin đoàn làm phim ra lệnh giữ bí mật tạo hình của Đặng Siêu, đạo diễn Từ Khắc cũng chứng thực chuyện này, còn biểu thị thực ra Đặng Siêu và Hoa Tử (Lưu Đức Hoa) cả hai đều là "Địch Nhân Kiệt".

Mấy ngày gần đây màu sắc mái tóc của Đặng Siêu đã trở thành chủ đề tiêu điểm, rốt cục là đen hay là trắng, vẫn chưa thấy quyết định cuối cùng. Sau này lại có tin đoàn phim quyết giấu tạo hình của anh, nên không thấy Đặng Siêu xuất hiện trước các phương tiện truyền thông trong buổi họp báo. Về việc này đạo diễn Từ Khắc cũng đã chứng thực: "Tạo hình của Đặng Siêu tuyệt đối sẽ đem đến cho khán giả một sự bất ngờ, hơn nữa còn vô cùng đặc biệt."



Về nhân vật mà Đặng Siêu sẽ diễn, vẫn còn tồn tại những ý kiến trái ngược. Có người nói đây là một nhân vật phản diện, đối lập với Địch Nhân Kiệt, cũng có người nói nhân vật này với Địch Nhân Kiệt là bạn không thù. Đạo diễn Từ Khắc chưa hề đưa ra bất cứ phản ứng nào, chỉ nói tất cả đều là bí mật, đến cuối cùng mới công bố, còn nói rằng nhân vật này của Đặng Siêu cũng là một "thám tử" nổi tiếng giống như Địch Nhân Kiệt, đều có năng lực phá án thần kì.

Vì không có bất cứ một hình ảnh nào về nhân vật được công bố nên đã có nhiều người lo lắng rằng lần này Đặng Siêu sẽ diễn không đến vài cảnh quay, mà chỉ tham gia vì tình bạn. Tuy nhiên đạo diễn Từ Khắc cực lực phản đối ý kiến này, biểu thị nhân vật của Đặng Siêu trong "Địch Nhân Kiệt" là người mà ông yêu thích nhất, và cũng coi trọng nhất. Sau một thời gian tiến hành quay, Từ Khắc đã khẳng định Đặng Siêu chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho vai diễn này, vì sự nắm bắt nhân vật, sự diễn dịch tình cảm của anh đều thập phần xuất sắc.

Lúc nhắc đến chuyện tại sao lại chọn Đặng Siêu, đạo diễn Từ Khắc trả lời ngắn gọn nhưng sâu sắc: "Năng lực nắm bắt nhân vật của Đặng Siêu rất cao, kể cả là chính diện hay phản diện đều có khả năng nhập vai nhanh chóng." Liệu có phải vì Đặng Siêu diễn "Ỷ thiên đồ long kí" đã luyện qua võ công nên mới được chọn không? - giới truyền thông hỏi dồn. "Phim võ đả cũng là một thử thách đối với diễn viên, nhưng về phương diện này Đặng Siêu không hề làm chúng tôi phải lo lắng" - Từ Khắc nói.

(có trích Đại Liên vãn báo)

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn