Friday, July 31, 2009

[Vietsub] Mật ngọt 03





Nếu bạn copy link download phim từ trang này, xin vui lòng ghi rõ © Super Subbing Team - http://www.super-zone.co.cc. Vui lòng không sử dụng bộ phim này vì bất kì mục đích thương mại nào, không upload lên các trang web xem online như clip.vn, youtube.com, veoh.com ...

Screencap - Full size



Download:

Mediafire : Part 1 | Part 2 | Part 3 | Part 4 | Part 5 | Part 6

Mega : Click

File size: 587.5M
Resolution: 624 x 352
Duration: 46'33''

Tóm tắt nội dung:

Vợ phó nông trường Hứa giữa đường lăng mạ Diệp Thanh, Lôi Lôi vì cô gái mà bênh vực, còn cố ý làm rơi chiếc đài của nông trường ngay tại đó, khiến tất cả mọi người đều nghĩ là do vợ ông Hứa ăn trộm. Diệp Thanh đứng bên cạnh chứng kiến mọi việc, bắt đầu có cảm tình với Lôi Lôi.

Lôi Lôi và Diệp Thanh không hẹn mà cùng ra bên hồ nước, vừa cùng nhau nghe "Tian Mi Mi" vừa chơi trượt băng với chiếc "xe" tự chế. Lôi Lôi thừa cơ hôn lên má Diệp Thanh một cái, sung sướng đến mức nhảy múa lung tung. Trước khi tạm biệt, chàng trai đã tặng chiếc đài cho cô gái, còn nói : "Về sau còn có ai bắt nạt cô, thì cứ nói với tôi..."

(nguồn: sina, dịch bởi bubikuki)



2 comments:

  1. subteam có thể check lại hộ mình link mediafire part 3 của tập 3 dc ko? mình down thì bị nhảy link và không down dc. thanks bạn.

    ReplyDelete
  2. mình đã down thử p3, vẫn bình thường bạn ạ :-? bạn nói rõ lỗi hộ mình được ko? mấy part kia bạn down bt chứ?

    ReplyDelete

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn