Thursday, June 23, 2011

[Project] Hạnh phúc như hoa


Super Subbing Team Presents
[Vietsub] Hạnh Phúc Như Hoa - Đặng Siêu, Tôn Lệ

***

Đỗ Quyên - nữ diễn viên vũ đạo của đoàn văn công quân đội, rất lương thiện, thuần chân. Mối tình đầu của cô với Lâm Bân không vượt qua được khảo nghiệm sóng gió, cuối cùng "mắt nhắm mắt mở" bước vào làm dâu nhà công tử Bạch Dương. Trong cuộc sống hôn nhân bình đạm, Đỗ Quyên vẫn luôn thủy chung như nhất, kiên thủ nguyên tắc và truy cầu niềm hạnh phúc thuộc về chính mình. Còn Bạch Dương, trước những biến cố lớn của thời đại đã đánh mất đi phương hướng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của bản thân.

Đại Mai - cũng là nữ đoàn viên văn công xuất sắc, một cô gái theo đuổi lý tưởng thời đại. Tuy nhiên đám cưới với Lý Hải lại không khiến cô hài lòng, mãn ý. Trước ngưỡng cửa hạnh phúc, Đại Mai có sự lựa chọn hoàn toàn khác với Đỗ Quyên.

Với tình tiết không quá lãng mạn nhưng đủ động nhân, bộ phim đã tái hiện sinh động và chân thực những cái nhìn, sự lý giải không giống nhau về tình yêu và hôn nhân của 5 quân nhân trẻ tuổi, đồng thời cũng là tiêu biểu cho cả một niên đại.

Đối với họ, thế nào là hạnh phúc..?

"Hạnh Phúc Như Hoa" - Còn là khởi đầu cho một tình yêu mỹ lệ.. ♥

***

Translator: Cafeinhoanhao
Timers: Iufilm, Ijjima
Editor & Typesetter: Bubikuki
Encoders: Iufilm, Bubikuki
Uploaders: Bubikuki, Nguyenpth
Intro by Sophiefilan209 (aka Rin)
Banner by Iufilm

Download


Yêu cầu không sử dụng bộ phim này vì mục đích thương mại, không re-upload lên các stream-sites. Nếu copy link download sang các trang web khác vui lòng ghi rõ (c) Super Subbing Team @ http://đặngsiêu.vn (:

1 comment:

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn