Tuesday, June 7, 2011

Tôn Lệ và Đặng Siêu khoe ảnh cưới




Source: here




Hôm nay 7/6, lễ thành hôn của cặp tình nhân bộ phim Ngọt ngào sẽ diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc). Cô dâu Tôn Lệ, hiện đang mang bầu tháng thứ 6, sẽ cùng chú rể, diễn viên Đặng Siêu tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Tôn Lệ và Đặng Siêu là một trong những cặp tình nhân trẻ nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Sau gần 3 năm gắn bó, hai người quyết định nên nghĩa vợ chồng. Năm ngoái, họ bí mật làm thủ tục đăng ký kết hôn.


Đầu năm nay, Tôn Lệ phát hiện ra mình mang bầu và hôn lễ của cô và Đặng Siêu được gấp rút chuẩn bị. Hôn lễ diễn ra trong ngày hôm nay 7/6 với sự tham gia của những người bạn thân thiết cùng người thân hai bên gia đình.


Cách đây một tiếng, giới truyền thông Trung Quốc đã “tóm” được hình ảnh Tôn Lệ và Đặng Siêu chuẩn bị lên xe ô tô tới nơi chuẩn bị trang điểm và làm tóc, trước khi lễ thành hôn diễn ra.


Trời Thượng Hải hôm nay đổ mưa nên chú rể Đặng Siêu phải cầm ô, che chắn cẩn thận cho cô dâu Tôn Lệ lên xuống xe hơi. Nữ diễn viên của Họa bì, mặc quần Jeans lửng, giày thể thao và áo phông, để lộ “bụng bầu” khá rõ.


Cũng trong ngày hôm nay 7/6, trước lễ thành hôn, Tôn Lệ và Đặng Siêu đã quyết định chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn của hai người với người hâm mộ.

Xem bộ ảnh cưới Siêu - Lệ tại đây


Ảnh cưới của Tôn Lệ và Đặng Siêu được cặp đôi này chia sẻ với giới truyền thông và người hâm mộ.

Chú rể ĐS đưa cô dâu ra xe ô tô để chuẩn bị tới nơi trang điểm chuẩn bị cho lễ thành hôn diễn ra vào hôm nay 7/6

Bụng bầu của Tôn Lệ đã nhìn khá rõ.


No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn