Saturday, June 18, 2011

[Bảo bối Paris] ĐS hoá thân thành người cha tinh quái





Phim hài tình cảm Perfect Baby của Đặng Siêu sẽ ra mắt vào ngày lễ Thất Tịch (7/7) năm nay. Trong phim, Đặng Siêu vào vai người cha tinh quái và hóa thân thành "siêu nhân bách biến" với hơn 10 tạo hình phô trương màu mè gây cười khán giả, diễn xuất của anh trong phim được bạn diễn Y Năng Tịnh khen ngợi là "Châu Tinh Trì của Trung Quốc".




Trailer phim

Trong thời gian quay phim, Đặng Siêu thường cùng "con gái" đánh bóng rổ, kể chuyện cười cho bé nghe và chăm sóc bé rất chu đáo. Có một lần khi anh phát hiện trên trang phục diễn của bé còn sót lại một cây kim chưa lấy ra, anh đã nghiêm khắc nhắc nhở mọi người phải chú ý đến sự an toàn của bé. Diễn cùng cô con gái trong phim lâu ngày đã làm trỗi dậy tình cha con của Đặng Siêu, trong một cảnh quay khi có anh chạy và bị té, anh đã ôm khư khư con gái trong lòng để tránh cho bé bị thương, kết quả là khiến anh bị đau nhức cả mấy ngày, điều này khiến cho cha ruột của bé gái đã hết sức cảm động.





Với một người chuẩn bị làm cha như Đặng Siêu đã sớm được thử cảm giác cay đắng ngọt bùi của mùi vị làm cha trong Perfect Baby, sự quan tâm yêu thương của anh dành cho "con gái" cả trong phim và ngoài đời đều khiến mọi người nhận thấy anh là người có trách nhiệm và rất nghiêm túc.
Trong phim, Đặng Siêu phát huy tối đa khả năng gây cười của anh, anh cũng bật mí ngoài đời là người rất thích tạo trò cười với người khác, vì Tôn Lệ vốn rất ít khi cười nên anh thường pha trò khiến cô đôi lúc cười nghiêng ngả.

Vai diễn của Y Năng Tịnh trong phim lần này cũng khác hẳn với phong cách thường thấy khi vào vai bà chủ quán rượu đanh đá, cô cho biết: "Thường mọi người đều tìm tôi thể hiện những vai diễn ủy mị khóc lóc, thật ra tôi vốn rất thích đóng phim hài."
Phim điện ảnh Perfect Baby là tác phẩm hợp tác toàn cầu và được đạo diễn Vương Thanh gọi là "Phim hỗn hợp". Nhà sản xuất cho biết các diễn viên đều trao đổi với nhau bằng tiếng Anh, khi phim công chiếu sẽ có 3 phiên bản Anh - Pháp - Trung. Đặng Siêu đã phải kêu trời khi gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh và điệu nhảy Pháp Cancan. Nhờ đã từng học qua pipe dance nên Đặng Siêu đã thể hiện điệu nhảy hình thể trong điệu Cancan rất tốt và còn có thể hướng dẫn cả bạn diễn Y Năng Tịnh.



Nguồn: here

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn