Wednesday, June 15, 2011

Đặng Siêu: Nhường người mình yêu có gì là xấu

Source: Thế giới điện ảnh.

Không chỉ thành công với các vai diễn cổ trang trong Thiếu niên Thuận Trị, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên, Tân Ỷ thiên đồ long ký… những vai diễn trong phim truyền hình mang bối cảnh hiện đại của anh cũng dành được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả.

Vai diễn Mạnh Hạo – chàng giám đốc đẹp trai, nhiều tham vọng nhưng xem nhẹ các giá trị tình cảm của anh trong bộ phim Chàng tỷ phú tìm vợ (phát sóng lúc 20h các ngày trong tuần, bắt đầu từ thứ ba, 4/5/2010 trên kênh VTV6) thực sự trở thành mẫu nhân vật “xấu đáng yêu” của màn ảnh Hoa ngữ. Anh cũng là đấng phu quân của nữ diễn viên nổi tiếng Tôn Lệ. Cùng TGĐA tìm hiểu anh chàng thú vị này qua những phát ngôn thẳng thắn của anh về nghề nghiệp và tình yêu.

Tôi không phải là tỷ phú

Vai diễn Mạnh Hạo – chàng tỷ phú độc thân đầy hấp dẫn có điểm nào giống anh ngoài đời không?

Có, cùng là đàn ông trẻ tuổi, khao khát yêu và được yêu. Có điều tôi không phải là tỷ phú, lại càng không độc thân và luôn tâm niệm phải đối xử tốt với phụ nữ nếu không sẽ gặp hậu quả khôn lường. (cười)

Nhưng nhiều người cho rằng khác biệt lớn nhất chính là ở con đường chinh phục tình yêu của chàng tỉ phú độc thân Mạnh Hạo gian nan, vất vả hơn anh rất nhiều lần?

Đây là mọi người mới nhìn vào kết quả chứ không để ý đến quá trình. Chinh phục người mình yêu khi không là tỷ phú cũng không dễ đâu nhé, càng cần giàu có về mặt cảm xúc và sự hi sinh.

Trong phim, Mạnh Hạo cũng chịu hi sinh đấy chứ. Có lúc, anh muốn vứt bỏ tất cả để theo đuổi Vũ Hinh - cô gái đã có người yêu nhưng rồi lại trắng tay trong chuyện tình cảm?

Cũng không đến mức trắng tay đâu! Điều quan trọng là bản thân anh ấy cũng nhận ra tầm quan trọng của những mối quan hệ tình cảm, càng hiểu muốn hạnh phúc thì cần sẵn sàng mang niềm vui đến cho người khác. Ai cũng có những vấn đề riêng, dù người ấy giàu hay nghèo, tỏ ra cứng rắn hay mềm yếu… nhưng cần nhất vẫn là phải chân thực với chính mình.

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

Anh gặp Tôn Lệ trong hoàn cảnh nào? Cảm giác đầu tiên khi nhìn thấy cô ấy?

Lần tiếp xúc đầu tiên của chúng tôi là bữa tiệc công bố danh sách đoàn làm phim Hạnh phúc như hoa. Điều đầu tiên tôi nghĩ là chao ôi, sao cô ấy trắng thế, lại xinh đẹp và nhanh nhẹn nữa, đáng yêu quá đi mất.

Từ lúc thấy đáng yêu đến lúc nói lời yêu, hai người đã trải qua những giai đoạn nào?

Thấy mình dễ chịu khi ở bên cạnh đối phương, muốn tiếp xúc nhiều hơn với người ta, muốn được chia sẻ buồn vui …, và thế là ngỏ lời thôi!

Như vậy anh và Tôn Lệ không phải là tình yêu sét đánh rồi?

Không, là yêu từ cái nhìn đầu tiên đấy, nhưng nói ra lại là một chuyện khác. Tôi luôn cho rằng trong tình yêu cần lắng nghe cảm nhận đầu tiên của mình về người ấy. Tôi thích cô ấy từ lần gặp đầu tiên, dù có gặp những tác động nào tôi vẫn quyết tâm thổ lộ với cô ấy.

Hạnh phúc chỉ đến với những người chân thật

Tại sao anh và cô ấy lại quyết định công khai tình cảm khi đang bắt đầu giai đoạn rực rỡ của sự nghiệp? Liệu đó có phải…?

Không, chúng tôi còn lo lắng điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp của cả hai. Nhưng tình yêu giữa chúng tôi đến từ hai phía, công khai để mỗi người có trách nhiệm hơn, được sống chân thực với mình hơn. Hạnh phúc đích thực chỉ đến với những người sống thật với lòng mình mà thôi.

Anh hơn Tôn Lệ có hai tuổi, khi tranh cãi ai sẽ nhường ai?

Tất nhiên là tôi chịu cô ấy rồi, phụ nữ luôn luôn đúng, nhất là với người phụ nữ của mình. Chủ động xin lỗi, chủ động làm lành và chủ động tỏ tình nữa, nếu như điều gì người đàn ông cũng có thể chủ động thì tốt biết bao.

Anh có vẻ nhún nhường quá…

Nhường người mình yêu thì có gì là xấu.

Thế khi muốn làm lành với cô ấy, anh làm như thế nào?

Như thế nào không quan trọng, quan trọng là sự chân thành.

Lễ cưới bí mật – trào lưu làng giải trí Hoa Ngữ?

Thời gian gần đây anh và Tôn Lệ mới công bố mình đã kết hôn với một đám cưới giản dị chỉ mời bạn bè người thân. Đây có vẻ là xu hướng của nhiều cặp đôi nổi tiếng?

Khi chúng tôi đưa ra quyết định này đều dựa trên điều kiện công việc, quan hệ bạn bè của cả hai chứ không xem những người khác làm như thế nào. Việc đăng ký kết hôn cũng là cam kết riêng của tôi và cô ấy. Còn lễ cưới cũng không bí mật lắm đâu.

Chọn vợ trong phim đã khó, chọn vợ ngoài đời chắc phải khó khăn gấp nhiều lần, anh có nghĩ như vậy không?

Phải chọn lựa thì khó rồi. chi bằng không chọn gì cả, cứ yêu đi rồi tình yêu sẽ dẫn ta đến đích.


No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn