Wednesday, June 15, 2011

Đám cưới Đặng Siêu Tôn Lệ tràn ngập trong nước mắt và nụ cười hạnh phúc

Source: here

18 giờ chiều ngày 7/6, hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ như Hà Nhuận Đông, Diêu Thần, Đồng Đại Vy vợ chồng Ông Hồng… đã có mặt tại khách sạn nơi diễn ra hôn lễ của cặp đôi Đặng Siêu, Tôn Lệ. Trong tiệc cưới ấm cúng và cảm động, cô dâu lần đầu lên tiếng thú nhận đã mang bầu và chú rể thể hiện tình cảm với vợ bằng màn biểu diễn độc đáo.



“Ông mối” muốn tìm bạn đời




Tôn Lệ bật khóc trong đám cưới

Năm 2006 Đặng Siêu và Tôn Lệ hợp tác thực hiện phim truyền hình “Hạnh phúc như hoa” do đạo diễn Cao Hy Hy chỉ đạo. Sau thời gian 6 năm tìm hiểu, hai người đã đi đến “happy ending” ngọt ngào. Trong lễ cưới được tổ chức tại quê hương Tôn Lệ - Thượng Hải, cặp đôi chia sẻ: “Chúng tôi dùng ý tưởng “cây hạnh phúc” trang trí cho hội trường tiệc cưới. Nó tượng trưng cho vụ mùa thu hoạch trĩu trịt, cũng tượng trưng cho sự ngọt ngào của tình yêu”.



Cao Hy Hy làm chứng thời khắc trọng đại của đôi trẻ

Với tư cách “ông mối” cho đôi uyên ương trẻ, đạo diễn Cao Hy Hy có mặt trong sự kiện trọng đại chúc phúc cho đồng nghiệp và nhân cơ hội tự giới thiệu bản thân, hy vọng tìm được ý trung nhân trong bữa tiệc ý nghĩa này.

Tôn Lệ thú nhận đã mang bầu



Cô dâu chú rể rạng rỡ trong ngày cưới

Mặc dù Tôn Lệ chưa khi nào đối diện thẳng thắn về chuyện “bầu bí” nhưng hình ảnh vòm bụng ngày một nhô cao của cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng đã gián tiếp khẳng định tin vui có thật này. Trong tiệc cưới tối qua, Tôn Lệ khéo léo thú nhận bằng cách ‘gửi lời’ tới chú rể: “Hãy đối đãi với em tốt 1 chút. Hiện giờ em đã là 2 người rồi”. Đặng Siêu lập tức đáp lời: “Anh sẽ như vậy”. Tiếp đó, cặp đôi cùng lớn tiếng hô vang lời tuyên thệ “I Do” – Tôi đồng ý.


Đặng Siêu dành tặng vợ nụ hôn bất ngờ

Cô dâu Tôn Lệ dù đã mang bầu và có phần mập hơn trước khá nhiều nhưng vẫn không hề ảnh hưởng tới dung mạo trong bộ váy cưới. Trong suốt thời gian diễn ra hôn lễ, chú rể luôn ở sát bên chăm sóc, hỗ trợ vợ yêu tiếp đãi quan khách, bạn bè. Khi Tôn Lệ cảm động rơi lệ trong phần trao nhẫn cưới, Đặng Siêu đã khéo léo thay đổi không khí bằng màn “múa cột” hài hước với “đạo cụ” là MC mập mạp Tào Khả Phàm.

Phóng viên ẩu đả tranh giành “phong bì”


Cô dâu chú rể tặng quà và phong bì cho phóng viên có mặt

Trong hội trường, lễ cưới sôi nổi với những màn biểu diễn do các nghệ sỹ đồng nghiệp của cô dâu chú rể nối đuôi diễn ra. Bên ngoài khách sạn, đám đông phóng viên chờ đợi cũng không kém phần “náo nhiệt”. Để tranh giành “địa phận” chụp được góc độ đẹp nhất, họ to tiếng cãi vã ồn ào.

Phóng viên 2 báo địch thủ ẩu đả vì phong bì 500 NDT

Sau đó, khi người thân của Đặng Siêu Tôn Lệ xuất hiện trao phong bì và kẹo cưới, giới truyền thông lại được dịp “lấy cớ” làm loạn. Hình ảnh được ghi lại trên đây là màn “ẩu đả” mất kiểm soát của 2 phóng viên báo “địch thủ” khi tranh giành phong bì đỏ đựng 500 NDT (xấp xỉ 1 triệu rưỡi VND) tiền "lấy hên", cảm ơn và chia sẻ 'hỷ sự' của cô dâu chú rể.


Fan hâm mộ biểu diễn "tự phát" chúc mừng

Trong khi đó, một fan cuồng của cặp đôi lại xuất hiện tại tiền sản nơi tổ chức đám cưới và vô tư biểu diễn điệu nhảy đường phố ấn tượng, khiến khách mời tới dự và cả những người có mặt tại khách sạn vô cùng bất ngờ.

Một số hình ảnh khách mời đến dự đám cưới Đặng Siêu, Tôn Lệ:


Đạo diễn Họa bì Trần Gia Thượng


Lady Gaga Trung Quốc Thượng Văn Tiệp


Hà Nhuận Đông



Huỳnh Giác, Từ Tịnh Lôi



Vợ chồng Ông Hồng


Diêu Thần

2 comments:

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn