Sunday, May 8, 2011

Đoàn phim "Sinh ra là huynh đệ" chúc mừng sinh nhật, khiến Đặng Siêu bất ngờ


Nguồn: Sina

Tin ngày: 08/02/2010

Dịch: Bubikuki




Với Lưu Huệ Ninh đạo diễn, Bành Tam Nguyên đảm nhận biên kịch, phim truyền hình "Sinh ra là huynh đệ" hiện đang khẩn trương quay tại Bắc Kinh dù thời tiết đang trở rét. Các diễn viên chính Đặng Siêu, Trương Gia Dịch, Sử Khả... ai nấy đều lạnh đến rùng mình. Trùng hợp hôm nay (8/2) lại đúng là sinh nhật của Đặng Siêu, mọi người trong đoàn phim đã chuẩn bị bánh gato chúc mừng, không khí náo nhiệt tại trường quay đã làm tiết trời bớt lạnh đi một chút.




Trong phim, Đặng Siêu diễn lão Nhị Mã Học Quân, bướng bỉnh ngỗ nghịch nhất nhưng cũng trượng nghĩa nhất trong bốn anh em. Nhân vật này với đại ca Mã Học Võ ( Trương Gia Dịch) vừa có tình cảm sâu sắc vừa xung đột không ngừng, mãnh liệt theo đuổi Nhất Chi Hoa ( Đổng Khiết), đồng thời bị Đại Lạc Lạc ( bạn diễn trong "Thúy Hoa") theo đuổi lại. Diễn xuất ưu tú của Đặng Siêu đã nhận được sự khẳng định và khen ngợi của đạo diễn Lưu Huệ Ninh, với quan hệ tốt và tính cách thoải mái, anh cũng đem đến cho mọi người không ít niềm vui.


Hôm nay các cảnh quay rất nhiều, lại thêm thời tiết lạnh nên đến giờ làm việc Đặng Siêu có đôi chút mệt mỏi. Đúng lúc đó, mọi người trong đoàn phim đột nhiên đem bánh sinh nhật đã chuẩn bị sẵn ra trước mặt Đặng Siêu, khiến anh vô cùng bất ngờ và cảm động. Các fan cũng gửi lời chúc phúc bằng nhiều cách khác nhau, ngoài hy vọng bộ phim sẽ hoàn thành và ra mắt khán giả thuận lợi, còn mong muốn sẽ được xem nhiều vai diễn của Đặng Siêu hơn nữa, đồng thời chúc cho tình yêu giữa anh và Tôn Lệ sẽ mãi hạnh phúc như trước đây... Tại trường quay, Đặng Siêu cũng cho biết những tâm nguyện trong ngày sinh nhật: hy vọng năm 2010 tất cả người thân, bạn bè đều mạnh khỏe, bình an. Hy vọng những nỗ lực của mình có thể đem đến nhiều vai diễn hay hơn nữa, để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả đã dành cho anh.





1 comment:

  1. Anh Siêu nhà mình thiệt đúng là 1 diễn viên chân chính.
    Mình đang xem Chúng ta là anh em/ Sinh ra là huynh đệ trên VTV1. Thích phim này quá chừng luôn, và đương nhiên là vô cùng yêu thích vai diễn Mã Học Quân của anh. Thật sống động và thu hút. Một vai diễn mà chỉ có anh mới có thể làm tốt đến như vậy.

    ReplyDelete

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn