Sunday, May 8, 2011

"Sinh ra là huynh đệ" - Đổng Khiết bắt nạt Đặng Siêu

Nguồn: Sina

Tin ngày: 11/ 03/ 2010

Dịch: Bubikuki



Với Lưu Huệ Ninh đạo diễn, các diễn viên chính Đặng Siêu, Đổng Khiết,Trương Gia Dịch, "Sinh ra là huynh đệ" hiện đang trong giai đoạn khẩn trương bấm máy, đây cũng là bộ phim đầu tiên của Đổng Khiết sau khi cô sinh em bé. Trong phim, Nhất Chi Hoa của Đổng Khiết và Mã Học Quân của Đặng Siêu có những cảnh quay tình cảm xuyên suốt, tình yêu vượt qua bao khó khăn suốt 20 năm giữa hai người đã trở thành một điểm sáng lớn của bộ phim.

"Sinh ra là huynh đệ" là bộ phim đầu tiên Đổng Khiết quay lại phim trường sau khi sinh con, tự nhiên đã thu hút sự chú ý và trông đợi của khán giả. Ngày đầu tiên đến trường quay, vì chưa quen ai trong số các nhân viên đoàn phim, Đặng Siêu đã trở thành "hướng dẫn viên", dẫn Đổng Khiết đi thăm thú "Công ty dọn nhà Thiên Lý Mã" do mình tự mở, còn giới thiệu từng nhân viên một với cô. Khi giới thiệu, Đặng Siêu gọi Đổng Khiết là "Cô giáo Đổng", Đổng Khiết cũng dùng "Thầy giáo Đặng" "đánh trả" Đặng Siêu.


Ngoài phim Đặng Siêu và Đổng Khiết cười cười nói nói, nhưng trong phim "Cô giáo Đổng" luôn có cách khiến "Thầy giáo Đặng" phải đau đầu. Được biết, Nhất Chi Hoa Hoa Lôi Lôi của Đổng Khiết là một nữ sinh khí chất cao nhã, tuy có đôi lúc thất thường, nhưng sở hữu bản tính "cao ngạo" trời sinh, khiến cho Mã Học Quân của Đặng Siêu lúc nào cũng say đắm. Vẻ cao nhã của Hoa Lôi Lôi với khí chất thanh thuần của Đổng Khiết cũng có nhiều điểm tương đồng, nên khi nhìn Đổng Khiết mặc trang phục trắng cảm thấy vô cùng gần gũi với nhân vật.

Trong phim, "ông chủ Mã" (Đặng Siêu) quan tâm đến Hoa Lôi Lôi hết mực, từ nhỏ đã vì cô mà đánh nhau, thậm chí bị đuổi học vẫn không hối hận. Lớn lên, biết được Hoa Lôi Lôi đã lấy chồng vẫn si tình không đổi. Nhưng bất kể thế nào, Lôi Lôi cũng không chấp nhận tình cảm của anh, lần này lần khác từ chối cơ hội trở thành "phu nhân ông chủ". Ngoài phim hai người là bạn tốt, nhưng trong phim Đổng Khiết đã khiến Đặng Siêu phải khổ sở rồi !

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn