Sunday, May 8, 2011

Đặng Siêu tham gia thu âm ca khúc tuyên truyền Triển lãm quốc tế Thượng Hải


Nguồn: Sina

Ngày: 29/04/2010

Dịch: bubikuki @ DienAnh.Net



Triển lãm quốc tế Thượng Hải sẽ khai mạc vài ngày sắp tới, thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự, cùng chia sẻ những sự kiện văn hóa. Ca khúc tuyên truyền cho triển lãm "Hải thượng sinh minh nguyệt" với sự tham gia của hơn mười nhân vật trong làng giải trí và thể thao cũng sắp được ra mắt. Nam diễn viên Đặng Siêu cũng tham gia thu âm, quay MV, mời tất cả mọi người trên thế giới cùng đến Thượng Hải chung vui. Là một người luôn chú trọng việc bảo vệ môi trường, Đặng Siêu còn không quên nhắc nhở khách tham quan "cầm rác vứt đi".



Những năm gần đây, Đặng Siêu đã nhiều lần thu âm ca khúc chủ đề cho các bộ phim truyền hình và các hoạt động công ích, khả năng ca hát của anh cũng nhận được sự công nhận và tán thưởng của khán giả cũng như nhiều người làm âm nhạc. Khi ca khúc "Hải thượng sinh minh nguyệt" cần mời các minh tinh tham gia, đài TH vệ tinh Đông Phương đã ngay lập tức liên lạc với Đặng Siêu, hy vọng anh có thể góp mặt. Đang tiến hành quay "Sinh ra là huynh đệ", Đặng Siêu cũng đã khẩn trương đến phòng thu tiến hành thu âm.

Đặng Siêu biểu thị anh sẽ dành thời gian đến tham quan khu Triển lãm tại Thượng Hải, hơn nữa còn hy vọng có thể dẫn theo các bé gái của quỹ từ thiện "Girls in sunshine" do anh đại diện cùng đến xem Triển lãm. Đặng Siêu cho biết, "Tại một sự kiện văn hóa như thế này, hy vọng rằng mọi người trên thế giới có thể thấy được sự phát triển và hùng mạnh của Trung Quốc ngày nay, đồng thời cũng giúp người dân trong nước thấy được các nền văn hóa thế giới từ một khoảng cách gần. Đây là một cơ hội rất hiếm có. 'Thế giới', tại Triển lãm lần này sẽ không còn khoảng cách,mong rằng các em bé có thể tham gia sự kiện này." Đồng thời, Đặng Siêu cũng biểu thị "Hy vọng mọi người khi đến khu Triển lãm có thể tự mình làm những việc có ý nghĩa, ví dụ như cầm rác vứt đi, xếp hàng tham quan trật tự, không nên khạc nhổ bừa bãi. Những việc nhỏ như vậy nếu chúng ta chú ý, sẽ giúp cho Triển lãm trở nên trật tự, văn minh hơn."



No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn