Saturday, October 10, 2009

[Super's blog] Ước định giữa những người đàn ông


Nguồn : Super's blog
Chuyển ngữ : 孤 单 侠 客@dienanh.net





21/8/09
17:38:49

Xa cách 1 năm, tôi lại có dịp gặp lại Cát Vạn và gia đình em tại Bắc Kinh. Cát Vạn cao lớn rồi, muội muội cũng khả ái hơn, đối diện với ống kính, còn thể hiện ước muốn biểu diễn trời phú. Nhìn thấy các em vui vẻ lớn lên, trong lòng cũng thật vui sướng, bức thư năm ngoái, là lần đầu tiên chúng tôi dùng tâm linh đối thoại . Trải qua 1 năm, Cát Vạn và gia đình em đã khôi phục lại cuộc sống bình thường. Qua ánh mắt và sự giao lưu của các em, tin rằng những người đã tiếp xúc với các em sẽ có thể cảm nhận được nội tâm các em đã thoát khỏi trận động đất kinh hoàng đó .



Trên sân khấu trong đêm nhạc cứu trợ đồng bào gặp thiên tai ở Đài Loan, chúng tôi lại cùng hát bài " Hôm nay trưởng thành" , cùng là một truyền thống yêu thương đùm bọc;vào thời khắc đó , Vấn Xuyên, Bắc Kinh, Đài Loan đã không còn khoảng cách, lòng mọi người cũng không còn khoảng cách . Tôi dẫn Cát Vạn và muội muội ra sau hậu trường để phỏng vấn , lời nói của Cát Vạn đã khiến giới truyền thông Đài Loan rất cảm động, tôi cũng cảm động, nó rất giản đơn, trực tiếp.

Vì công việc bận rộn, không có thời gian đến thăm Cát Vạn và gia đình em, cho nên tôi vô cùng trân trọng mỗi lần gặp mặt . Đôi mắt to của muội muội thật trong sáng, khi ly biệt, trong lòng có chút chua cay. Ước định với Cát Vạn, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, bởi vì đây là ước định giữa những nam nhân, là một lời hứa . Một lần nữa chúc phúc cho các em, chúc phúc cho đồng bào Đài Loan, chúc phúc cho đất nước chúng ta .

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn