Saturday, October 10, 2009

MV ca khúc chủ đề LHP Kim Kê 18 tái hiện "Mật ngọt"



nguồn : ent.sina
dịch : bubikuki





Kì nghỉ Quốc khánh dài nhất trong lịch sử lại trở thành những ngày bận rộn nhất của Đặng Siêu. Vài ngày trước, Đặng Siêu đã tận dụng kì nghỉ lễ để hoàn thành các cảnh quay trong MV Blossom - ca khúc chủ đề của LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 18 do Hải Tuyền sáng tác, đạo diễn Tào Bảo Bình đảm nhận giám chế. MV sẽ long trọng ra mắt vào buổi khai mạc LHP ngày 14 tháng này. Theo kí giả được biết, toàn bộ MV Blossom được quay ngoại cảnh tại Nam Xương, trong đó còn có tạo hình cảm giác "Mật ngọt"


Đặng Siêu quay MV Blossom


Đặng Siêu mất 3 ngày hoàn thành quay MV cho ca khúc Blossom tại Nam Xương. Đằng Vân Các, quảng trường Thu Thuỷ, làng cổ An Nghĩa, phố đi bộ Thắng Lợi.... bóng hình anh ấy xuất hiện liên tiếp ở những góc nhỏ quê hương, lúc nào cũng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Lần này quay MV ở Nam Xương, Đặng Siêu vô cùng xem trọng, trước đó khi bàn bạc thông qua phương án quay với đoàn làm phim, anh cũng đưa ra rất nhiều ý kiến, bao gồm cả cảnh quay, phương diện lựa chọn diễn viên, hy vọng có thể đưa vào MV càng nhiều yếu tố Nam Xương. Cuối cùng, sau nhiều lần trao đổi, MV ca khúc chủ đề cho LHP Kim Kê Bách Hoa đã quyết định sử dụng phương thức điện ảnh để quay, trong đó lựa chọn làng cổ An Nghĩa, Đằng Vân Các... làm khung cảnh chính.

Một cảnh trong MV


Được biết, ca khúc Blossom dựa trên một câu chuyện tình yêu làm chủ đề, đồng thời lồng vào các đoạn trong bài hát, lấy phương thức giải mã điện ảnh để thực hiện. " Lần này cái mà chúng tôi lựa chọn là sự đột phá, tạo cảm giác mới mẻ. Câu chuyện trong MV không hoàn toàn bám sát bản thân ca khúc, nhưng hai phía vẫn kết nối với nhau. Trong MV có một sự chuyển đổi khoá độ niên đại, và một chút tạo hình cảm giác 'mật ngọt'." Liên quan đến nữ chính trong MV, ban đầu tổ đạo diễn định hợp tác với một diễn viên nổi tiếng, nhưng vì không tìm được người đủ tiêu chuẩn có kinh nghiệm quay MV, nên cuối cùng 2 nữ diễn viên được lựa chọn đều đến từ Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Trong thời gian 3 ngày tiến hành quay, mật độ làm việc của cả đoàn phim vô cùng nặng, cơ bản mỗi ngày chỉ được nghỉ ngơi 3 giờ đồng hồ. Để có thể thực hiện được những sự sáng tạo trong kịch bản, cả tổ quay phim đã thể hiện một hiệu suất cao, mượn máy chiếu điện ảnh, xe điện, giá đỡ chuyển động khi quay và nhiều đạo cụ quan trọng cần thiết khác, kể cả hệ thống màn hình chiếu điện ảnh. Đối với nỗ lực của cả đoàn phim, Đặng Siêu biểu thị anh nhìn thấy bằng mắt, nhưng cảm tạ ở trong tim. " Mọi người đều vô cùng kính nghiệp, cũng rất chuyên nghiệp. Đối với nỗ lực bỏ ra của mỗi người, tôi muốn được làm đoá hoa rực rỡ dâng tặng tất cả." Trong quá trình quay phim tại quê hương, sức hút của Đặng Siêu cũng biểu lộ rõ ràng. Gần như tại mỗi địa điểm quay đều thu hút người dân thành phố đến vây quanh, cho đến ngày làm việc cuối cùng của đoàn phim vẫn có một số đông fans đến ủng hộ.

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn