Friday, October 16, 2009

Đặng Siêu từ Nam Xương bay đến Hồng Kông tham gia hoạt động thời trang


nguồn : ent.sina
dịch : bubikuki





Hôm qua (15/10/2009), Đặng Siêu đã đến Hồng Kông tham gia lễ khai trương cửa hàng mới của nhãn hiệu thời trang nam quốc tế Ermenegildo Zegna với vai trò là khách mời danh dự duy nhất đến từ nội địa. Nhờ thành công trên màn ảnh rộng với " Tập kết hiệu", " Suy đoán của Lý Mễ", "Địch Nhân Kiệt"... cộng thêm vai trò " đại sứ đặc biệt" cho LHP Kim Kê Bách Hoa năm nay, tại hiện trường Đặng Siêu nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhưng ngay sau đó anh đã khẩn trương trở lại Nam Xương, tiếp tục tham gia Liên hoan phim.



Tối 15/09, trong lễ khai trương đại quy mô lần thứ 3 của nhãn hiêu thời trang Zegna, Đặng Siêu xuất hiện tại tiệc rượu trong trang phục đen, gặp gỡ và giao lưu với người thừa kế thế hệ thứ 4 của dòng họ sở hữu nhãn hiệu này. Được biết, hoạt động đặc biệt này của hãng đã xác định trực tiếp mục tiêu khách mời là Đặng Siêu. Họ nhận thấy cá tính, hình tượng, cũng như sức ảnh hưởng của anh tại nội địa đều rất phù hợp với khái niệm series sản phẩm chủ đạo lần này. Dù đang là đại diện cho LHP Kim Kê Bách Hoa, từ đầu tháng đã hăng hái tập trung vào công việc, nhưng khi nhận được lời mời thịnh tình, Đặng Siêu cũng dành thời gian đến tham gia. "Đây cũng là một vinh hạnh với tôi, hoạt động kiểu này khiến tôi có cảm giác là đại diện cho nội địa hoàn thành một nhiệm vụ."

Điều đáng nói là, Đặng Siêu ngày càng được nhiều nhãn hiệu nổi tiếng chú ý, ngoài thành tích trong diễn xuất ra, điều khiến mọi người khâm phục và bị thu hút chính là cá tính của anh. Cá tính diễn viên, cá tính nam nhi, những điều này đã hình thành nên con người Đặng Siêu, một cách rất tự nhiên.

3 comments:

  1. Ngưỡng mộ anh Siêu :x
    Đoạn cuỗi chuẩn quá Bi heo ạ :D

    ReplyDelete
  2. Tấm hình trong tin này mình rất thích. Ko bị trang điểm nhiều, ko bị dùng ánh sáng làm cho sáng da lên (ko thật). Và lại rất giống Lôi Lôi nữa:))

    ReplyDelete
  3. Mình cũng rất thích ảnh này. Rô ơi, lấy làm ban nhé ;))

    ReplyDelete

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn