Tuesday, October 13, 2009

Đặng Siêu thử thách với vũ đạo chuyên nghiệp trong Lễ bế mạc LHP Kim Kê



nguồn
: yule.sohu
dịch: bubikuki




Từ khi trở thành đại diện phát ngôn cho LHP Kim Kê Bách Hoa năm nay, Đặng Siêu đã dùng hành động thực tế, nỗ lực làm việc vì quê nhà Nam Xương, vì Liên hoan phim. Rất nhanh, những nỗ lực đó hiện giờ đã xuất hiện trước mắt mọi người từng chút một. Kết thúc việc thu âm, quay MV cho ca khúc chủ đề Blossom và hoàn thành đoạn phim giới thiệu về Nam Xương, Đặng Siêu lại tiếp tục thử thách bản thân, đảm nhận một vị trí trong tiết mục biểu diễn vũ đạo quan trọng của Lễ bế mạc LHP ngày 17/10. Trước buổi khai mạc, một lần nữa Đặng Siêu lại thâm nhập trạng thái tập luyện cao độ. Lần biểu diễn vũ đạo này, được tổng đạo diễn chương trình Trình Thanh Tùng và tổng giám vũ đạo Vương Viên Viên đặt hy vọng lớn, Đặng Siêu cũng tự lấy tiêu chuẩn của vũ công chuyên nghiệp để yêu cầu bản thân.

Trước đây, Đặng Siêu chưa từng biểu diễn vũ đạo thuần tuý trên sân khấu chính thức, nhưng sau khi nhận được lời mời, trong thâm tâm anh không có lý do gì từ chối lần biểu diễn hoàn toàn có thể được coi là thử thách này. " Rất cảm ơn đạo diễn Trình Thanh Tùng và Vương Viên Viên đã cho tôi có được cơ hội biểu diễn này, một lần biểu diễn vô cùng đặc biệt. Cả đội múa cũng đem đến cho tôi lòng tin rất lớn. Tôi nhất định sẽ tận lực, mang đến cho khán giả những động tác vũ đạo đẹp nhất." Được biết, Đặng Siêu đã chính thức bắt đầu tham gia diễn tập từ ngày hôm kia. Lần biểu diễn này không chỉ có múa tập thể, mà còn có phần độc diễn của một mình Đặng Siêu. Vì thế, đối với những động tác cụ thể cũng cần có cảm nhận sân khấu, yêu cầu cần thiết tương đối cao. Ngày diễn tập đầu tiên, Đặng Siêu biến thành một vũ công mới, dưới sự hướng dẫn của tổng giám vũ đạo Vương Viên Viên, anh học từng động tác một, từ đứng tại chỗ đến kết hợp tiết tấu với các vũ công khác.


Học động tác chăm chú tỉ mỉ


Đặng Siêu cho biết: " Dù trước đây đã từng nhảy, nhưng hoàn toàn khác với kiểu vũ đạo chuyên nghiệp như thế này. Tôi rất cảm tạ chị Viên Viên đã có thể dựa vào khả năng của từng người mà truyền thụ, không tạo sự ngăn cản nào quá lớn. Tính ra tôi có 2, 3 ngày tập luyện, không thể bằng được nền tảng mười mấy năm, nhưng tôi có thể tưởng tượng, sáng tạo, khiến từng phương diện của bản thân đều thẩm thấu âm nhạc." Qua một thời gian luyện tập, đối với vũ đạo của mình Đặng Siêu cũng có nhiều ý kiến: "Khi hợp tác với những bạn nhảy khác, tôi rất chú ý đến động tác của mình, kết hợp nhịp nhàng với họ. Thực ra nhìn thấy đơn giản, nhưng khi thực hiện lại không hề dễ dàng. Tiết tấu, thời gian, âm nhạc... đều phải nhập tâm từng chút một." Vương Viên Viên cũng cho biết Đặng Siêu đã thể hiện được tố chất tốt của một vũ công. " Cậu ấy thích một mình trau chuốt. Khi tất cả các vũ công khác đã về hết, một mình Đặng Siêu vẫn còn đứng trước gương tập lại các động tác, rất tỉ mỉ."

Đối với sự xuất hiện đặc biệt này của Đặng Siêu, tổng đạo diễn Trình Thanh Tùng tiết lộ, bài vũ đạo thực ra được sáng tạo từ lịch sử, từ con người và thơ ca của thành phố Nam Xương. " Đoạn biểu diễn vũ đạo của Đặng Siêu là một tiết mục đáng chú ý đêm bế mạc LHP. Đến lúc đó, khán giả sẽ cảm nhận được phương thức biểu hiện giống như tranh thủy mặc Trung Quốc, biểu đạt một trường diện văn khí." Về biểu hiện của Đặng Siêu, Vương Viên Viên tỏ ra khen ngợi: " Cảm nhận của cậu ấy thực sự rất tốt, động tác học rất nhanh, rất chăm chỉ." Về tạo hình, " sẽ xuất hiện với hình tượng truyền thống, phục cổ, khác với tất cả những tạo hình trước đây của Đặng Siêu. Sức khoẻ, hình thể, động tác và cảm nhận của cậu ấy đều đạt. Điều mà tôi cần làm là thiết kế tạo hình và hình thức biểu hiện, khiến cậu ấy thiên về chuyên nghiệp một chút."



Cẩn thận xem lại biểu hiện của bản thân

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn