Tuesday, October 27, 2009

Đặng Siêu thể hiện ca khúc chủ đề Ỷ Thiên 09 " Hoa hạ anh hùng"


nguồn : yule.baidu
dịch : bubikuki





Bản tân Ỷ Thiên Đồ Long ký do Trương Kỷ Trung giám chế, các diễn viên Đặng Siêu, An Dĩ Hiên chủ diễn đã chính thức phát sóng vào cuối tháng này. Được biết, những địa phương công chiếu đầu tiên đều thuộc tỉnh Chiết Giang, ca khúc chủ đề " Hoa hạ anh hùng" do Đặng Siêu thể hiện cũng đã hoàn thành thu âm. Có thể nói, bộ phim võ hiệp này bất luận đối với fan Kim Dung hay với quần chúng khán giả đều đáng trông đợi.

Về " Hoa hạ anh hùng", để phù hợp với cốt truyện và cảnh ý của Tân Ỷ Thiên, qua nhiều lần tuyển lựa, cuối cùng đã quyết định chọn ca khúc này làm bài đầu phim. " Bài hát này rất có khí thế, đại khí hừng hực, ca từ thể hiện rõ nhu tình, đao quang kiếm ảnh của giang hồ hiệp khách." Trong phim, Đặng Siêu diễn Trương Vô Kỵ võ công cao cường, nhân cách thiện lương, trong bá khí không mất đi vẻ nhu tình, hành tẩu giang hồ được nhiều người sùng kính. " Hoa hạ anh hùng" cũng nhuốm hoài bão chí hướng hành tẩu giang hồ dám vấn kiếm chỉ hà phương, khó che đậy sự buồn bã của tình duyên một đời. Trong quá trình thu âm, nhà chế tác và điều âm đối với biểu hiện của Đặng Siêu đều tỏ ý khen ngợi, " giọng của cậu ấy rất tốt, có lực, đại khí, nhập tâm." Vừa mới đây, ca khúc chủ đề LHP Kim Kê Bách Hoa do Đặng Siêu thể hiện được cũng nhận được quan tâm lớn, tin rằng phong cách của " Hoa hạ anh hùng" sẽ cùng với bản Tân Ỷ Thiên mang lại cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho khán giả.




Lần đầu tiên đóng phim võ hiệp, Đặng Siêu phải chịu rất nhiều khổ sở, trước ngày khai máy đã tích cực tập luyện võ công và động tác cơ bản. Khi tiến hành quay chính thức, để đảm bảo tính chân thực, gần như tất cả các cảnh võ đả anh đều tự " lâm trận", bị thương là chuyện như cơm bữa. Đặng Siêu cũng từng nói, có những cảnh quay anh có cảm giác bị dồn đến tuyệt lộ. Trong quá trình quay phim, " liều mạng tam lang" Đặng Siêu võ công dần trở nên tuyệt diệu, đến khâu hậu kỳ đã có thể tự mình thiết kế động tác. Sau khi anh nhận lời diễn Trương Vô Kỵ, về tạo hình, nhân vật... đều được các phương tiện truyền thông và fan Kim Dung vô cùng quan tâm, khen chê bất nhất. Bản thân Đặng Siêu cho rằng " Sẽ dùng hết khả năng diễn giống nguyên tác, Trương Vô Kỵ của tôi có kiến giải của riêng cậu ấy, hữu tình hữu nghĩa, so với các phiên bản trước sẽ có điểm tương đồng, chỉ có điều phong cách diễn xuất không giống nhau mà thôi."

Đối với nhân vật Trương Vô Kỵ, Đặng Siêu muốn dùng cái nhìn thiện ý để đánh giá. Trong một lần phỏng vấn anh có nói " Tôi cho rằng diễn một nhân vật cũng như diễn một viên kim cương vậy, sẽ có rất nhiều mặt. Ban đầu có thể bị che lấp bụi phủ, chúng ta đánh bóng nó lên, sẽ nhìn thấy có nhiều mặt vô cùng. Những ưu tư, đắn đo, tự bạch của Trương Vô Kỵ rất giống chúng ta trong thực tế. Tôi rất hy vọng có thể đem sự uỷ mị đa cảm ấy diễn theo nghĩa tốt, chứ không phải theo nghĩa xấu. Nhiều người nói cậu ấy do dự không quyết đoán, lung lay bất định, thực ra không phải thế. Vì nguyên do xuất phát của cậu ấy là chữ thiện, trong khi rất nhiều sự quyết đoán lại không xuất phát từ sự thiện lương. Tôi cho rằng đây mới là trung tâm của bộ phim, làm việc thiện vì người khác, ái tâm quảng đại. Cậu ấy muốn có trách nhiệm, nên mới do dự. Sự do dự ấy là có lý do, có chừng mực, mức độ. Đây là phương diện mà tôi thấy đáng diễn nhất của Ỷ Thiên." Chính vì điều này, Trương Vô Kỵ mà Đặng Siêu tự thử thách bản thân mình đã nhận được rất nhiều quan tâm. Dù không thể tránh khỏi bị đem ra so sánh với những phiên bản trước đây, nhưng tin rằng Đặng Siêu sẽ thể hiện một Trương Vô Kỵ hoàn toàn mới.

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn