Tuesday, January 19, 2010

Trương Vô Kỵ Đặng Siêu được yêu thích tại Đài Loan, với diễn xuất xuất sắc chinh phục khán giả


nguồn: yule.sohu
dịch: bubikuki





Vừa qua, tân bản " Ỷ Thiên Đồ Long ký" phát sóng ở nội địa bước đầu đã đạt được tỷ lệ ratings cao, khi công chiếu Đài Loan tiếp tục được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trương Vô Kỵ Đặng Siêu cũng nhận được rất nhiều công nhận và tán thưởng, nhiều khán giả đã nhận thấy một Đặng Siêu hoàn toàn mới - diễn xuất tinh trạm, có độ sâu và sức căng, Trương Vô Kỵ của anh một lần nữa được công nhận là " Trương Vô Kỵ gần với nguyên tác nhất".

" Ỷ Thiên Đồ Long ký" khởi chiếu tại nội địa vào cuối 2009, mặc dù chỉ phát sóng trên các đài truyền hình địa phương, nhưng với danh tiếng của Kim Dung, Trương Kỷ Trung, bao gồm cả kịch bản, tạo hình, diễn xuất của diễn viên... đã khiến bộ phim thu hút sự chú ý và bình luận của đông đảo khán giả. Lần công chiếu Đài Loan này cũng đã dấy lên những làn sóng không hề nhỏ, so với bản Tô Hữu Bằng trước đây, khán giả dành nhiều quan tâm đến Trương Vô Kỵ của Đặng Siêu hơn. Sau khi phát sóng hơn một nửa, diễn xuất của Đặng Siêu đã chinh phục khán giả, được mọi người đánh giá vô cùng cao. Trên các forum bàn luận, mạng hữu liên tục lưu ngôn: " Bản thân tôi cảm thấy Trương Vô Kỵ của Đặng Siêu rất gần với Trương Vô Kỵ mà mình tưởng tượng", " Nhãn thần của Đặng Siêu rất lợi hại, diễn xuất tự nhiên, có một sức mê hoặc, hấp dẫn sâu sắc khiến người ta cứ muốn tiếp tục xem". " Đặng Siêu là diễn viên có giọng nói, đài từ lợi hại, kì tài xuất chúng nhất mà tôi từng thấy, từng nghe trong số các diễn viên châu Á, không thể chê được !" " Đặng Siêu xuất thân từ khoa biểu diễn kịch nói, không mấy ngạc nhiên với diễn xuất chắc chắn, tinh trạm, ánh mắt có thần." - Các khán giả Đài Loan đối với diễn xuất và lồng tiếng của Đặng Siêu đều có đánh giá rất cao. Đặng Siêu với khả năng cảm nhận và sức biểu hiện đặc biệt của mình đã thể hiện một Trương Vô Kỵ hoàn toàn mới mẻ, làm tăng thêm sức nặng cho bộ phim tại thị trường Đài Loan.

Lần đầu tiên diễn phim truyền hình đề tài võ hiệp đã được đông đảo khán giả công nhận đồng thời tại nội địa và Đài Loan, thực tế là điều ít thấy trong các bộ phim chuyển thể Kim Dung, diễn xuất và khả năng biểu hiện của Đặng Siêu không thể coi nhẹ. Từ những vai diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả trước đây, diễn xuất của nam diễn viên thích thử thách bản thân này lần nào cũng khiến mọi người yên tâm và kinh ngạc. Ví như vở hỷ kịch bom tấn " Thúy hoa" cuối năm 09, cuốn sách ảnh "Siêu và siêu nhân" vừa ra mắt tháng này, mỗi công việc Đặng Siêu đều thực hiện chuyên tâm, khiến khán giả cảm nhận được những " khả năng vô hạn" ở anh tại nhiều lĩnh vực. Được biết, Tân Ỷ Thiên sẽ được phát sóng tại Thượng Hải vào tháng này, cơn sốt Đặng Vô Kỵ sẽ còn tiếp tục.

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn