Tuesday, September 1, 2009

[Vietsub] Mật ngọt 14










Nếu bạn copy link download phim từ trang này, xin vui lòng ghi rõ © Super Subbing Team - http://www.super-zone.co.cc. Vui lòng không sử dụng bộ phim này vì bất kì mục đích thương mại nào, không re - upload lên các trang web xem online như clip.vn, youtube.com, veoh.com ...

Screencap


Download :

Mediafire : Click

Mega : Click

File size: 304M
Resolution: 624 x 352
Duration: 46'24''


3 comments:

  1. Coi mấy tập gần đây nhiều lúc thấy "ghét" Hàn Dương ghê gớm. Có những câu nói của anh cảm thấy không có ý tốt lắm đối với anh Lôi. Từ hồi tập 1 cứ ngỡ là HD là một trong những người hiểu rõ anh Lôi nhất, hiểu cho nên mới bao dung như thế. Nhưng thì ra anh chẳng hiểu gì cả. Anh chỉ là coi anh Lôi là một đứa con nít hay làm chuyện xằng bậy, không thèm chấp mà thôi, chứ không hiểu gì về trái tim lương thiện của anh ấy. Chắc chắn trong lòng HD bây giờ cũng như về sau sẽ không thể hiểu được tại sao chị Thanh không chọn anh mà lại chọn anh Lôi, người thua kém anh về nhiều mặt như thế...

    ReplyDelete
  2. Tôi rất thích bộ phim này, nhưng xem đến hết rồi đến cả tháng trời mà tôi vẫn theo cảm xúc của nhân vật chính trong phim - Lôi Lôi và Diệp Thanh. Đạo diễn Cao Hy Hy đã làm nhiều bộ phim rất hay, càng xem càng cuốn hút. Tuy nhiên, phim ảnh là một kênh giải trí, vậy mà đạo diễn đã để kết phim mở nhưng thật buồn. Tôi xem bộ phim "Tiếng chim hót trong bụi mận gai", kết phim cũng buồn nhưng ít nhất Cha Ranph và Mecghi còn có một kỳ nghỉ phép trên đảo Malloc. Rồi sau này, còn gặp nhau mấy lần ở Droghêda, ít nhất, họ còn có một quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Còn phim này, cả Lôi Lôi và Diệp Thanh đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc, họ trải qua bao năm tháng nhưng lòng vẫn hướng về nhau, chả ai yêu một người nào khác, vậy mà đạo diễn chỉ cho họ có một đêm trọn vẹn ở bên nhau.
    Đạo diễn khắt khe quá. Sao không để một kết thúc có hậu hơn, đẹp hơn cho đôi tình nhân đó để khán giả khỏi phải suy nghĩ nhiều?
    Tôi yêu hai nhân vật chính của phim và trong phim (dù chỉ là trong phim), tôi luôn muốn họ thật hạnh phúc, sống với nhau trọn đời. Kết của phim là bài hát Tian mimi, Diệp Thanh ôm Lôi Lôi cứ bất tỉnh mãi thế. Thật sự hình ảnh đó ám ảnh tôi, dù bộ phim đã kết thúc cách đây 2 tháng trên sóng truyền hình. Đến giờ tôi vẫn bị ám ảnh bởi hình ảnh đó.
    Tôi đã đi tìm mua đĩa của bộ phim này mà đến giờ vẫn chưa biết ở đâu họ bán.
    Thật khó khăn.
    Xem trên mạng thì đường truyền chậm quá, đến 2 tuần không xem xong được một tập.
    Thật buồn!
    Email: chuotchi89@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  3. Thực ra tớ nghĩ phim có hậu hay không là tùy tâm trạng người xem và điều họ mong muốn cho nhân vật trong phim. Kết như phim này là một cái kết rất hay. Lôi Lôi chắc chắn sẽ tỉnh lại, có ai nói là không đâu đúng không? Đạo diễn đã cho Thanh Thanh cơ hội để chứng tỏ tình yêu chung thủy, kiên định với Lôi Lôi, cũng là cơ hội để khi Lôi Lôi tỉnh dậy, họ có thể bên nhau mãi mãi mà ko ai còn dám phản đối.
    Dù những cái kết mở hay kết buồn đều khiến khán giả hậm hực và day dứt, nhưng chẳng phải chính điều đó đã khiến khán giả nhớ đến bộ phim nhiều hơn sao?
    Tớ luôn thích những phim có kết kiểu này!

    ReplyDelete

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn