Friday, September 18, 2009

Đặng Siêu: Kết hôn là việc của bản thân mình, có cảm giác tất sẽ phát sinh


nguồn: ent.163
dịch: bubikuki





Là đại sứ hình tượng cho Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa năm nay, đồng thời có tên trong danh sách đề cử nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Đặng Siêu cho biết, cuối tháng này sẽ tiến hành quay đoạn phim tuyên truyền cho Nam Xương trước, tiếp đến là MV ca khúc chủ đề.

16/9, Đặng Siêu có mặt tại Ninh Ba với vai trò đại diện phát ngôn cho AIERNI. Khi nhắc tới việc có tên trong danh sách đề cử nam phụ xuất sắc nhất giải Kim Kê lần này, anh khiêm tốn: " Tôi thấy rằng mình không xứng đáng nhận giải thưởng này. Đối với điện ảnh, tôi chỉ là một học trò nhỏ mà thôi."



Là diễn viên đến từ Nam Xương, với vai trò đại sứ hình tượng cho LHP Kim Kê năm nay, Đặng Siêu tiết lộ: " Cuối tháng này sẽ quay đoạn phim tuyên truyền cho Nam Xương trước, tiếp đó là MV ca khúc chủ đề, có thể sẽ về Nam Xương đón tết trung thu. ' Tập kết hiệu ' là bộ phim điện ảnh đầu tiên của tôi, lần này ngay tại quê hương có tên trong danh sách đề cử, có thể nhận giải hay không cũng đã mãn nguyện rồi. Tôi muốn làm tốt công việc chủ nhà hơn." Khi bị hỏi có tự tin sẽ đoạt giải không, Đặng Siêu khiêm tốn: " Nếu thật sự đoạt giải, thì đó cũng là một món quà ngoài dự định của tôi. Mục đích ban đầu khi đóng phim với chuyện này không có liên quan gì. Vỗn đã không có gì, mọi người đem nhiều diễn viên gộp lại so sánh với nhau như thế, thì nghiêm trọng rồi. Tôi cho rằng mình không xứng đáng nhận giải thưởng này, tôi chỉ là một học trò nhỏ mà thôi."



Gần đây các diễn viên nội địa hôn sự liên tiếp, khi bị hỏi đã có dự định về chuyện này hay chưa, Đặng Siêu biểu thị: " Việc này rất khó lên kế hoạch, có cảm giác là có thể phát sinh. Cũng hy vọng đến lúc họp báo ' Địch Nhân Kiệt ', Hoa ca sẽ dẫn cả chị ấy (Chu Lệ Thanh) cùng đến. Kì thực chắc chắn anh ấy có lý do riêng của mình, chúng ta nên đứng trên lập trường không tham dự. Tôi cho rằng rất nhiều người nghĩ rằng, ' tôi không cần ra mặt, nhưng vẫn có thể tấn công bạn '. Như thế rất không hay, có kết hôn hay không, có tuyên bố rộng rãi hay không, là việc của cá nhân tôi."

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn