Wednesday, September 30, 2009

Đặng Siêu thu âm ca khúc chủ đề cho LHP Kim Kê Bách Hoa 18


nguồn: ent.sina
dịch: bubikuki






Tối 23/9, Đặng Siêu có mặt tại phòng thu âm Bắc Kinh, hợp tác cùng Hải Tuyền thu âm ca khúc chủ đề cho LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 18. Hai người biểu thị, từ rất lâu đã có ước định hợp tác, lần này coi như đã hoàn thành được tâm nguyện.

Ca khúc chủ đề cho LHP năm nay có sự dung hợp làn điệu dân ca các địa phương ở Giang Tây, Hải Tuyền phổ nhạc cũng thể hiện tình cảm sâu sắc đối với cố hương, sự mong đợi tụ họp cũng như sự trông đợi vào tương lai tươi đẹp. Đồng thời, Đặng Siêu còn tiết lộ, sau khi hoàn thành tuần thu âm đầu tiên, việc quay MV cho MTV version của ca khúc này cũng đang trong kế hoạch thực hiện.



Tại phòng thu âm, Đặng Siêu diễn xướng đã nhận được những đánh giá tốt từ phía các phương tiện truyền thông. Khi tiếp nhận phỏng vấn, Đặng Siêu và Hải Tuyền cho biết, giữa hai người đã có ước định hợp tác từ rất lâu, lần này coi như đã hoàn thành được tâm nguyện. Đối với biểu hiện của Đặng Siêu, Hải Tuyền nói: " Hôm nay hiệu quả thu âm rất tốt, trạng thái của Siêu rất ổn. Ca khúc này không chỉ nhằm vào bản thân LHP Kim Kê Bách Hoa, mà nó còn chứa đựng ở bên trong tình cảm của cậu ấy đối với quê hương." Nói về quá trình cho ra đời bài hát này, Hải Tuyền biểu thị chính là " đo ni đóng giày " cho Đặng Siêu. Đặng Siêu cũng cho biết, trước đây hai người đã có rất nhiều lần bàn bạc và trao đổi ý kiến. " Không phải chỉ là một ca khúc, một single đơn giản, mà Hải Tuyền đã thêm vào rất nhiều những khúc dân ca Giang Tây làm nền, khiến tôi rất có cảm giác."



Dựa vào vai diễn Triệu Nhị Đẩu trong " Tập kết hiệu ", Đặng Siêu có tên trong danh sách đề cử nam diễn viên phụ xuất sắc nhất LHP Kim Kê lần thứ 18 này, cũng chính vai diễn đó đã mang lại cho anh danh hiệu nam phụ xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa năm ngoái. Lần này có cơ hội nhận giải ngay tại quê hương, có thể coi Đặng Siêu là " Kim Kê Bách Hoa song quán Vương ". Tuy nhiên giải thưởng lần này cạnh tranh kịch liệt, có Vương Học Kỳ, Tôn Hồng Lôi ... các nam diễn viên ưu tú khác cùng tranh giải. Khi phóng viên nói rằng có nhiều người bình luận khả năng Đặng Siêu sẽ đoạt giải ngay tại quê hương là rất lớn, anh thản nhiên cho biết: " Diễn xuất của hai người đó tôi rất đánh giá cao, đồng thời họ cũng là hai diễn viên mà tôi yêu thích. Tôi nghĩ giải thưởng đối với diễn viên mà nói đều là những sự khen thưởng ngoài dự định, khi đóng phim không phải chúng tôi ôm theo tâm lý muốn đoạt giải mà diễn. Tôi chúc phúc tất cả mọi người có thể có một cuộc " du lịch điện ảnh " khó quên tại Nam Xương. "

3 comments:

  1. "Hai người biểu thị, từ rất lâu đã có ước định hợp tác, lần này coi như đã hoàn thành được tâm nguyện."
    Này, văn của Bi càng ngày càng giống Trung nhá. Cả bài này R đều thấy thế, nhưng có câu trên có vẻ rõ hơn cả ;))

    ReplyDelete
  2. giống Trung là sao cơ :)) nghe k giống tiếng Việt á Rô :D

    ReplyDelete
  3. Ừa, cứ có âm sắc giống giống, chắc Bi bị Trung Hoa hóa rồi :))

    ReplyDelete

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn