Sunday, December 27, 2009

[Super's blog] Siêu cảm thụ ba ngày năm suất diễn


nguồn: Super's blog
dịch: 孤单侠客@dienanh.net




Ba ngày năm suất diễn, Thúy Hoa đã hâm nóng mọi người, cũng làm chúng tôi bùng nổ. Sau tám năm trở lại, cảm giác vẫn còn lâm ly bất tận. Không chút khoa trương mà nói rằng, Tân Thúy Hoa đã làm chấn động làng kịch nói Bắc Kinh mùa đông này. Hàng ngày mỗi người đều quan tâm đến phản hồi của các giới với Thúy Hoa, những buổi diễn bên ngoài mọi người đều chủ động tìm đến. Còn những tin nhắn đại loại như "Rất cảm tạ các bạn đã khiến chúng tôi được cười sảng khoái trong mùa đông này" đều làm cho chúng tôi rất sung sướng. Là một nguyên lão trong ê kip Thúy Hoa, ngoại trừ nội tâm hưng phấn, thì tôi đem niềm vui đó thể hiện trên sân khấu. " Chuyên đề Vô Lệ" vào ngày 19, mọi người đều có ấn tượng sâu sắc. Cá nhân tôi cảm thấy giao lưu với khán giả trên sân khấu là hình thức hay nhất.

Việc tăng thêm suất diễn cơ bản đã xác định, từ ngày 28 đến 31 diễn 4 buổi. Và lịch công diễn ở Bắc Kinh cũng đã xác định sẽ diễn thêm 10 buổi, từ 21 đến 31/1 . "Cửu nhi", " Du Bạch My" sẽ tiếp tục hâm nóng mọi người, đó là "Bí kíp khai tâm", vượng!

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn