Friday, November 6, 2009

[Ỷ Thiên] Đặng Siêu tích cực đối mặt với đánh giá của khán giả


nguồn : ent.qq
dịch : bubikuki





Gần đây, bản Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký do Đặng Siêu, An Dĩ Hiên chủ diễn đã công chiếu tại Chiết Giang, sau khi phát sóng thu hút rất nhiều quan tâm của fan Kim Dung và các phương tiện truyền thông, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Đã định 6/11 tổ chức họp báo công chiếu tại Hàng Châu, nhưng nam diễn viên chính Đặng Siêu vì không sắp xếp được thời gian nên rất tiếc phải bỏ lỡ. Nhưng anh biểu thị " trong lòng mỗi người đều có một Ỷ Thiên, có một Trương Vô Kỵ của riêng mình, đối với diễn xuất trong tân bản lần này, bản thân vẫn tiến hành quay với thái độ trung thành nguyên tác. Dù không thể giao lưu nói chuyện trực tiếp với khán giả và các phương tiện truyền thông, nhưng mong mọi người có thể nhẫn nại tiếp tục theo dõi, những tranh luận và đánh giá cần được lý giải và phản hồi ở các tập tiếp theo."

Trước mắt có thể nói, dù là về phương diện đài từ ( lời thoại) hay tạo hình v.v… đều có ý kiến tranh luận ở mức độ nhất định. Nhưng xét tổng quan, các bản phim chuyển thể Kim Dung của Trương Kỷ Trung đều rơi vào tình hình tương tự, cho nên cũng có thể nói đây là tình huống bình thường, xét cho cùng, mọi người đều đã quá quen thuộc. Còn đối với diễn xuất của các nhân vật chính, khán giả vẫn có đánh giá tương đối khách quan. Trương Vô Kỵ đúng như Đặng Siêu đã từng nói, " là một người trách nhiệm, một nam nhân có tình yêu rộng lớn. Nhân hậu, khiêm hoà nhưng đầy anh hùng khí khái."



Từ khi bắt đầu quay, Đặng Siêu đã biểu thị mình sẽ diễn một Trương Vô Kỵ hoàn toàn khác. Lần đầu tiên đóng phim võ hiệp, Đặng Siêu đã học được một pho công phu. Cũng là lần đầu tiên anh đọc tiểu thuyết võ hiệp, mang cả nguyên tác đến trường quay, học Thái cực quyền, tập luyện chiêu thức… rất nhiều cảnh võ đả anh đều tự mình lâm trận. Sau khi phát sóng trên đài Ôn Châu, những cảnh Trương Vô Kỵ xuất trường thực sự đã dấy lên những ý kiến tranh luận nhất định. Nhưng từ từ dõi theo từng bước phát triển của cốt truyện, Đặng Vô Kỵ và môn phái các phương, những cảnh phim của 4 nữ tử dần được triển khai, đã khiến khán giả thấy hài lòng. Mạng hữu cũng bắt đầu nói, " Đặng Siêu lần này đã đem đến cho Trương Vô Kỵ nhiều lý giải nhân tính hơn, ví như biểu hiện ánh mắt anh ta khi do dự phân vân rất đạt."

Về việc không thể đến Hàng Châu tham gia họp báo, Đặng Siêu biểu thị vô cùng nuối tiếc, nhưng vẫn hy vọng khán giả Chiết Giang sẽ quan tâm theo dõi tân bản Ỷ Thiên Đồ Long ký, vì " Đây là bộ phim võ hiệp đầu tiên của tôi, so với tất cả những vai diễn trước đây đều không giống. Tôi hy vọng có thể xuất hiện trước khán giả với hình tượng mới, khiến mọi người thấy được một nhân vật hoàn toàn mới mẻ "theo cách của Đặng Siêu". Những cảnh hay của tân Ỷ Thiên vẫn còn ở phía trước."

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn