Wednesday, November 11, 2009

Đặng Siêu dùng diễn xuất chứng minh, Đặng Vô Kỵ dần được khán giả công nhận


nguồn : ent.sina
dịch : bubikuki





Mặc dù mới được phát sóng tại một số ít địa phương, nhưng tân bản Ỷ Thiên Đồ Long ký đã trở nên quen thuộc, Đặng Vô Kỵ trở thành đề tài bàn tán nóng nhất giữa các mạng hữu. Dọc theo triển khai của tình tiết truyện, Trương Vô Kỵ từ lúc xuất hiện đầu tiên với tạo hình " dã nhân", đến khi đảm nhiệm chức giáo chủ, chủ trì giang hồ đều có rất nhiều điểm đáng xem, khiến mọi người phải chú ý đến diễn xuất của Đặng Siêu. Đặng Vô Kỵ với tấm lòng nhân ái hiệp nghĩa, và sự do dự phân vân có chừng mực đã dần dần được khán giả công nhận.

Lần đầu tiên Đặng Siêu xuất trường là cảnh Trương Vô Kỵ sau nhiều năm sống trong sơn động, tóc tai rối bù, mặt mũi nhem nhuốc, trang phục trông giống một dã nhân. Đặng Siêu biểu thị, " thực ra tạo hình xuất trường này rất phù hợp với nguyên tác, Trương Vô Kỵ trưởng thành xuất hiện sau khi một mình trong sơn động luyện Cửu âm chân kinh suốt thời gian dài, thật sự đúng là dáng vẻ của dã nhân, hơn nữa những cảnh quay với tạo hình này cũng không nhiều."

Trong Ỷ Thiên Đồ Long ký, Trương Vô Kỵ vừa có hiệp khí giang hồ, lại gặp nhiều rắc rối tình cảm. Đặng Siêu khi xử lý đặc tính nhân vật, ở phương diện do dự có chừng mực này tương đối chuẩn xác. Đặng Vô Kỵ xuất hiện trước mắt khán giả, hào khí hiệp nghĩa chiếm giữ phần lớn, nhưng xử lý những trường đoạn tình cảm vẫn vô cùng tinh tế. Cảnh quay với Triệu Mẫn trong quán rượu, tâm trạng phức tạp của Trương Vô Kỵ khi đối diện với Triệu Mẫn được Đặng Siêu thể hiện rất tỉ mỉ, vừa hơi lúng túng, lại vừa có dáng vẻ đôi chút thận trọng. Còn với những cảnh võ đả, mạng hữu đối với biểu hiện của Đặng Siêu cũng thật sự kinh ngạc: " vừa có ánh mắt cương nghị, lồng tiếng âm sắc lên xuống rõ ràng, hài hoà duyệt nhĩ, lần đầu tiên đóng phim võ hiệp đã khiến khán giả mở rộng tầm nhìn."



Trương Vô Kỵ - Đặng Siêu


Mặc dù tân bản Ỷ Thiên mới chỉ được công chiếu tại một số ít địa phương, nhưng Đặng Vô Kỵ càng ngày càng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Rất nhiều mạng hữu đã nhận xét: " biểu hiện nhãn thần của Đặng Siêu quả thật rất mạnh mẽ, biểu đạt tình cảm vô cùng tinh chuẩn, vừa có sức lôi cuốn truyền cảm, lại vừa có mị lực. Nếu Trương Vô Kỵ phiên bản này được mọi người yêu thích, thì không phải vì Đặng Siêu mỹ hoá bản thân, mà là do anh ấy thực sự đã trả lại được hình tượng trong nguyên bản." " Trương Vô Kỵ của Đặng Siêu là nhân vật được khắc hoạ thực sự sống động, đầy gần gũi. Một mặt sinh động tự nhiên, mặt khác lại có thể phá vỡ những nhận thức cố hữu, có sức hấp dẫn khó thể hiện bằng lời, giọng nói cũng rất hay, xem rồi không nỡ bỏ dở…" " Diễn xuất của Đặng Siêu thật sự rất tốt, rất tự nhiên, đã thể hiện một Trương Vô Kỵ trí huệ phóng khoáng, phong đạm vân khinh, không so đo hơn thiệt, chỉ cần vẫy tay, mọi oán cừu đều có thể gỡ bỏ, chỉ lưu lại ái kính đối với mọi người." " Trương Vô Kỵ của Đặng Siêu đã đem lại cho khán giả một cảm giác hoàn toàn mới mẻ, có thể nói là Trương Vô Kỵ ‘ tinh luyện’ mà ra. Ánh mắt nhu hoà, biểu tình điềm đạm, lại vừa có bá khí. Trên Võ Đang sơn, từng cử chỉ nhấc tay động chân đều mang phong thái giáo chủ, đài từ tuyệt vời mang đến cho Vô Kỵ lần này một logic rõ ràng, tư duy nghiêm mật, quả quyết khi đối mặt với đại sự. Có những lúc bản thân diễn viên lại chính là một sự cuốn hút"...

No comments:

Post a Comment

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn