Monday, August 10, 2009

Đặng Siêu giành giải thưởng diễn xuất của Học hội nghệ thuật biểu diễn điện ảnh TQ


nguồn: ent.sina
dịch: Ijjima & Bubikuki@dienanh.net




Mấy năm gần đây, Đặng Siêu với thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, sáng tạo và diễn xuất tinh trạm đã đạt được những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp điện ảnh, bắt đầu tìm kiếm những đột phá mới trên con đường nghệ thuật. Từ "Tập kết hiệu" đến "Suy đoán của Lý Mễ", diễn xuất của Đặng Siêu trên màn ảnh rộng ngày càng trưởng thành, sâu sắc. Phim điện ảnh võ thuật "Địch Nhân Kiệt" vừa đóng máy lại một lần nữa giúp anh hoàn thành bước đột phá quan trọng, từ tạo hình đến nhân vật đều khiến khán giả cảm thấy mới mẻ. Không những thế, trong "Kiến quốc đại nghiệp" sắp ra mắt, Đặng Siêu vào vai khách mời Từ Bi Hồng, với hình tượng nho nhã đại khí, cộng thêm diễn xuất có lực, khi xuất hiện giữa một rừng minh tinh trong đoạn trailer trước khi phim công chiếu vẫn có một sắc thái riêng không mờ nhạt.


Đặng Siêu trên thảm đỏ


Đặng Siêu nhận giải diễn xuất


Năm ngoái, với "Tập kết hiệu", Đặng Siêu đã giành giải nam phụ xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa - Kim Kê 17, đầu năm nay lại vừa nhận được giải dành cho nam diễn viên điện ảnh được hoan nghênh nhất tại lễ trao giải Bắc Kinh ảnh thị với 2 vai diễn trong "Suy đoán Lý Mễ". Hôm qua một lần nữa anh lại vinh dự nhận giải thưởng "Kim Phụng Hoàng" - giải thưởng của Học hội nghệ thuật điện ảnh Trung Quốc, đã chứng minh cho sự thành công của Đặng Siêu khi bước từ lĩnh vực truyền hình sang màn ảnh rộng.

Lần này, nhận được giải thưởng Kim Phụng Hoàng, Đặng Siêu cho biết bản thân anh luôn luôn "cảm tạ biểu diễn, hưởng thụ biểu diễn". Hiện đang là người phát ngôn chính thức cho LHP Kim Kê Bách Hoa tổ chức tại Nam Xương cuối năm nay, Đặng Siêu biểu thị anh nhất định tập trung toàn bộ sức lực nhằm tuyên truyền cho LHP. Anh mong muốn sẽ quảng bá cho đông đảo quần chúng biết về bản sắc văn hóa của Nam Xương, đồng thời giới thiệu đến người dân ở quê hương mình những xu hướng điện ảnh mới nhất, để nhiều người quan tâm hơn đến điện ảnh và duy trì nền điện ảnh quốc gia. Đặng Siêu còn biểu thị bản thân là một diễn viên luôn luôn có niềm đam mê sâu sắc đối với nghiệp diễn, sẽ nỗ lực hết mình vì sự nghiệp điện ảnh, tạo ra những nhân vật ngày càng xuất sắc hơn.

2 comments:

  1. So proud of you, my Super :)

    "Đại nghiệp kiến quốc" có trailer rùi hả mọi người, có ai có link ko send iu với ;;)

    ReplyDelete
  2. Ijj cũng đang mong xem trailer của ĐNKQ đây. Chắc là hoành tráng lắm. Cứ tưởng vai của anh Siêu chắc được mấy phút trên màn hình thôi chứ, vậy mà cũng có mặt trong trailer, thậm chí còn gây ấn tượng ;)) Tò mò ghê.

    ReplyDelete

Super Subbing Team

KHÔNG UPLOAD VIETSUB DO SST LÀM LÊN CÁC TRANG XEM VIDEO ONLINE.

Mọi upload lên các trang web khác đề nghị ghi rõ nguồn SST@đặngsiêu.vn